privacy

about us

write

contact

shop

புதிய ஜனநாயகம்

புதிய கலாச்சாரம்

e-books

Global Influence

Communication

Legal Agreement

முகப்புகட்சிகள்அ.தி.மு.கபார்ப்பன ஆதிக்கத்திற்கு எதிராக அர்ச்சகர் பள்ளி மாணவர்கள்

பார்ப்பன ஆதிக்கத்திற்கு எதிராக அர்ச்சகர் பள்ளி மாணவர்கள்

-

அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்கள் சங்கம் – தமிழ்நாடு
பதிவு எண் : 189/09
50, அர்மேனியன் தெரு, பாரிமுனை, சென்னை

வா. அரங்கநாதன்
மாநில தலைவர்

பத்திரிகை செய்தி

கோரிக்கைகள்

1. உச்ச நீதிமன்றத்தில் நடைபெற்று வரும் அனைத்து சாதி அர்ச்சகர் வழக்கை விரைந்து நடத்தி முடித்து மாணவர்களுக்கு அர்ச்சகர் பணி வழங்க வேண்டி

2. அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்கள் பயிற்சி பெற்று 8 ஆண்டுகள் ஓடிவிட்டதால் வயது முதிர்ந்து வேலையின்றி தவித்து வருகின்றனர். எனவே இடைக்காலமாக மாதம் குறைந்தபட்சம் ரூ.5000 ஊதியமாக வழங்க வேண்டியும் தமிழக அரசை வேண்டுகிறோம்.

அர்ச்சகர் மாணவர்கள்
206 மாணவர்கள் 2007 – 2008 ஆண்டுகளில் தமிழக அரசின் சார்பில் துவக்கப்பட்ட அர்ச்சகர் பயிற்சி பள்ளியில் சேர்ந்து படித்து அர்ச்சகர் பணிக்கான தகுதி பெற்றோம்.

எங்கள் சங்கத்தின் 206 மாணவர்கள் 2007 – 2008 ஆண்டுகளில் தமிழக அரசின் சார்பில் துவக்கப்பட்ட அர்ச்சகர் பயிற்சி பள்ளியில் சேர்ந்து படித்து அர்ச்சகர் பணிக்கான தகுதி பெற்றோம். ஆனால் உடனடியாக எங்களுக்கு வேலை கிடைக்கவில்லை. காரணம், ‘ஆகமவிதிப்படி பார்ப்பன சிவாச்சாரியார்களைத் தவிர பிற சாதியினர் அர்ச்சகராகி, கருவறையில் சாமி சிலையைத் தொட்டால் தீட்டாகிவிடும், சிலையிலிருந்து கடவுள் வெளியேறிவிடுவார்’ எனக் கூறி மதுரை சிவாச்சாரியார்கள் நேரடியாக உச்ச நீதிமன்றத்தில் இந்த சட்டத்திற்கு தடை பெற்றுவிட்டனர். மனித உரிமைப் பாதுகாப்பு மையம் அனைத்து மாணவர்களையும் ஒருங்கிணைத்து அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்கள் சங்கம் உருவாக்கியதுடன், உச்ச நீதிமன்றத்தில் தங்களையும் வழக்கில் முக்கிய தரப்பினராக சேர்க்க வேண்டும் என போராடி வெற்றி பெற்றது, வழக்கை மனித உரிமைப்பாதுகாப்பு மையம் நடத்தி வருகிறது.

தமிழக அரசு 1971-ம் வருடம் வாரிசுரிமைப்பபடி அர்ச்சகர் பணி நியமனத்தை ஒழித்து, இந்து சமய அறநிலையச் சட்டத்தில் திருத்தம் செய்தது. இச்சட்டத் திருத்தம் தங்கள் மத உரிமைக்கு எதிரானது என மதுரை மீனாட்சியம்மன் கோவிலைச்சேர்ந்த பார்ப்பனர்களும், 2 மடாதிபதிகளும் நேராக உச்ச நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடுத்தனர். ராஜகோபாலாச்சாரியார், சங்கராச்சாரியார், ஜீயர் ஆகியோர் இவர்களுக்கு ஆணை வழங்கியதுடன், பிரபல வழக்குரைஞர் நானி பல்கிவாலாவை வாதாட ஏற்பாடும் செய்து கொடுத்தனர். வரலாறு முக்கியத்துவம் வாய்ந்த இவ்வழக்கை ஐந்து நீதிபதிகள் அடங்கிய அமர்வு விசாரித்து 14-03-1972 அன்று தீர்ப்பளித்தது. “அர்ச்சகர் என்பவரும் கோயில் ஊழியர்தான். வாரிசுரிமைப்படி அர்ச்சகர் நியமன உரிமையை ஒழித்து தமிழக அரசு இயற்றிய சட்ட திருத்தம் செல்லும். அரசை பொறுத்தவரை, அர்ச்சகர் நியமனம் மதசார்பற்றது, மத நடவடிக்கையாக கருத முடியாது” என உச்ச நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது.

“அதே சமயம் கோயில் பூசகர் தெய்வ வழிபாட்டில் எவ்வளவு வல்லவராக இருந்தாலும், ஆகமங்கள்படி குறித்த வகையைச் (Denomination) சேர்ந்தவராகத்தான் இருத்தல் வேண்டும். எனவே, கோயிலின் மரபு, பழக்கவழக்கத்திற்கு மாறாக குறிப்பிட்ட இனத்தைச் சேராத ஒருவர், சாமி சிலையைத் தொட்டால் புனிதத் தன்மை கெட்டுவிடும்” என்பதை அரசு கருத்தில் கொண்டு, அர்ச்சகர்களை நியமிக்க வேண்டும் எனவும் உச்ச நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்துள்ளது.

இதை அன்றே தந்தை பெரியார், “ஆபரேசன் சக்சஸ், நோயாளி மரணம்” என நுட்பமாக கண்டித்தார். இன்றுவரை அனைத்துச் சாதியினரும் அர்ச்சகராக முடியாமல் இருப்பதற்கு காரணமே, மேற்படி அறிவார்ந்த நீதிபதிகள் வழங்கிய இத்தீர்ப்புதான். அரசியலமைப்புச் சட்டத்தில் பார்ப்பனர்களின் மத உரிமைகளுக்கு பாதுகாப்பாக உள்ள சரத்து 25, 26-ஐ ஒழிக்க வேண்டும் என்று பெரியார் பேசினார், இறுதி மூச்சுவரை கருவறை தீண்டாமைக்கு எதிராகப் போராடினார். இதன் விளைவாக தி.மு.க அரசாங்கமும் அதன்பிறகு அ.தி.மு.க அரசாங்கமும் அரசியலமைப்புச் சட்டத்தில் மேற்குறிப்பிட்ட சரத்துக்களை திருத்தியமைக்க மத்திய அரசுக்கு தொடர்ந்து பல கடிதங்கள் எழுதின.

தந்தை பெரியார்
தந்தை பெரியார், “ஆபரேசன் சக்சஸ், நோயாளி மரணம்” என நுட்பமாக கண்டித்தார்.

1972-ம் ஆண்டின் உச்ச நீதிமன்ற தீர்ப்பை ஆராய்ந்து நடைமுறைப்படுத்த ஓய்வு பெற்ற உயர் நீதிமன்ற நீதிபதி மகாராஜன் தலைமையில் ஒரு குழுவை தமிழக அரசு அமைத்தது. தமிழகம் முழுவதும் உள்ள அனைத்து கோயில்களையும் மூன்று ஆண்டுகள் ஆய்வு செய்த இக்குழு, 1982-ம் ஆண்டு தனது பரிந்துரைகளை வெளியிட்டது. அதில் “பூசையின்போது பிராமண அர்ச்சகர்கள் மந்திரத்தை தவறாக உச்சரிப்பது, மாற்றிச் சொல்வது, வேத வழிபாடுடைய ஸ்மார்த்த பிராமணர்கள் நடராசருக்கு பூசை செய்யும் மோசடிகள், முறையாக பயிற்சியின்றி பணியில் இருக்கும் அர்ச்சகர்கள்” என ஆகமத்திற்கு எதிராக நடைபெறும் பல்வேறு மாற்றங்களை பட்டியலிட்டுள்ளது. மேற்கண்ட ஆய்விலிருந்து, “தமிழகம் முழுவதும் முறையாக பயிற்சி வழங்கும் அர்ச்சகர் பள்ளிகளை நிறுவ வேண்டும், இந்து சமய அறநிலையச் சட்டத்தில் பழக்கவழக்கம் என்பதை ஒழித்து திருத்தம் செய்ய வேண்டும்” என அக்குழு பரிந்துரை செய்தது.

கேரளாவில் ஈழவர் சாதியைச் சார்ந்த ஒருவர் அர்ச்சகராக நியமிக்கப் பட்டதை எதிர்த்து ஆதித்தியன் என்பவர் தொடுத்த வழக்கில், “பார்ப்பனரல்லாதவர் அர்ச்சகராகலாம், மரபு பழக்கவழக்கத்தின்படி பார்ப்பனர்கள் மட்டுமே அர்ச்சகராக முடியும் என்பதை ஏற்க முடியாது” என உச்ச நீதிமன்றம் 2002–ம் ஆண்டு தீர்ப்பளித்தது. “அரசியலமைப்புச் சட்டம் நடைமுறைக்கு வந்த பிறகு அடிப்படை உரிமைகளுக்கு எதிராக உள்ள பழக்கவழக்கம், மரபுகள் செல்லத் தக்கதல்ல. அதோடு சரத்து 17-ன் படி பிறப்பால் பாகுபாடு பார்ப்பது தீண்டாமைக்குற்றம், மனித உரிமைகளுக்கு எதிரானது” என முற்போக்காக தீர்ப்பு வழங்கியது.

இந்த வழக்கை அடிப்படையாகக் கொண்டுதான், தமிழக அரசு, இந்து அறநிலையச் சட்டத்தில் திருத்தங்களை ஏற்படுத்த 2006-ம் ஆண்டு, முதலில் அரசாணையையும், பின்பு அர்ச்சகர் பணி நியமனத்தில் பழக்கவழக்கம், மரபு என்பதை ஒழிக்கும் வகையில் அவசரச் சட்டத்தையும் (Ordiance) இயற்றியது. உடனடியாக மதுரையைச் சார்ந்த பார்ப்பன ஆதிசைவ சிவாச்சாரியார்கள் சங்கம், 1972 உச்ச நீதிமன்ற தீர்ப்பை அடிப்படையாக வைத்து அவசரச் சட்டத்திற்கு தடையாணை பெற்றது. இதனால் திமுக அரசாங்கம் சட்டமன்றத்தில் சட்டமாக கொண்டு வந்தபோது சட்டத்திருத்தத்தில் உள்ள முக்கியப் பகுதியை விட்டு விட்டு சட்டம் இயற்றியது.

“அனைத்துச் சாதியினரும் அர்ச்சகராகலாம்” என 2006-ல் போடப்பட்ட அரசாணையின் மூலம், நீதியரசர் ஏ.கே.ராஜன் தலைமையில் கமிட்டி அமைத்து அர்ச்சக மாணவர்களின் தகுதி, பாடத்திட்டம், பயிற்சிக்காலம் மற்றும் மற்றும் தமிழகத்தில் நடைபெறும் பூசை முறைகள், பணியிலிருக்கும் அர்ச்சகர்களின் தகுதிகள் என ஆய்வு செய்து தமிழக அரசுக்கு அறிக்கையாக சில பரிந்துரைகளை செய்தது. அதன்படி திருவல்லிக்கேணி பார்த்தசாரதி கோவில், திருவரங்கம் ஆகிய கோயில்களில் வைணவ பயிற்சி பள்ளிகளும், திருவண்ணாமலை, மதுரை, திருச்செந்தூர், பழநி ஆகிய பள்ளிகளில் சைவ பயிற்சி பள்ளிகளும் அமைக்கப் பட்டது. மொத்தம் 206 மாணவர்கள் ஒன்றரை ஆண்டுகள் பயிற்சி முடித்து, 2008-ல் தீட்சையும் பெற்றனர். ஆனால், தமிழக அரசோ மாணவர்களுக்கு சான்றிதழ் வழங்கவில்லை.

archakar-bookஆலயத் தீண்டாமை, பார்ப்பன ஆதிக்கத்திற்கு எதிரான எமது போராட்டச் சூழலில், அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்கள் அனைவரையும் உச்ச நீதிமன்ற தடையாணையைக் காரணம் காட்டி, தமிழக அரசு கைவிட்ட நிலையில் மனித உரிமைப் பாதுகாப்பு மையம் மற்றும் அதன் வழக்குரைஞர்களின் உதவியால் ( தமிழகம் முழுவதும் வீடு வீடாகச் சென்று மாணவர்களை சந்தித்தனர். “கருவறைச் தீண்டாமையை ஒழிப்பது என்பது அரசால் மட்டுமே முடியும் காரியம் அல்ல. பணி நியமன பிரச்சனையுமல்ல, இது கருவறைத்தீண்டாமைக்கெதிரான, வரலாற்றுப் போராட்டம்” என்பதை விளக்கிப் பேசினோம். நாம் சங்கமாக ஒன்றுதிரண்டு, “தகுதியுடைய நாங்கள் கடவுள் சிலையை தொட்டால் எப்படி தீட்டாகும்? என மக்கள் கேள்வி எழுப்பும் போதுதான் தீர்வு கிடைக்கும்” என விளக்கினோம்.)

10-10-2009 அன்று திருவண்ணாமலையில் அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்கள் சங்கம் உருவாக்கப்பட்டது. உச்ச நீதிமன்றத்தில் நிலுவையில் உள்ள வழக்கில் மதுரை சிவாச்சாரியார்களுக்கு எதிராக மாணவர்களையும் ஒரு தரப்பினராக சேர்க்க வழக்காடியதன் பயனாக 8-03-2010 அன்று உச்ச நீதிமன்றத்தில் அதற்கான உத்தரவையும் பெற்றோம். வழக்கை விரைந்து முடிக்க வலியுறுத்தியும், தீண்டாமையை மத உரிமையாக நிலைநிறுத்த முயலும் பார்ப்பனர்களைக் கண்டித்தும் மக்கள் மத்தியில் பிரச்சாரமும் செய்து வருகிறோம்.

இதைத் தொடர்ந்து, அர்ச்சகர் மாணவர் சங்கமும், மனித உரிமை பாதுகாப்பு மையமும் இணைந்து சென்னையில் பத்திரிகையாளர்கள் சந்திப்பு, மதுரை – திருவண்ணாமலையில் உண்ணாநிலைப் போராட்டங்கள், மீனாட்சி அம்மன் கோயிலை முற்றுகையிட்டுக் கைது, பெரியாரின் சிலைக்கு மாலையிட்டு மரியாதை செய்தல், அர்ச்சகர் மாணவர் சங்கத் தலைவராகிய நான் இந்து முன்னணி ரவுடிகளால் தாக்கப்பட்டது என தொடர் போராட்டத்தின் மூலமும், தொலைக்காட்சி பேட்டிகள், நாளிதழ், வார-மாத இதழ்களில் கருவறைத் தீண்டாமை குறித்து தொடர்ச்சியாக செய்திகளாக்கி மக்கள் ஆதரவை பெற தொடர்ந்து போராடி வருகிறோம்.

உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேற்சொன்ன வழக்கு 13.12.2012 அன்று இறுதி விசாரணைக்காக வந்த போது தமிழக அரசின் வழக்குரைஞர் இப்பிரச்சனையை சுமுகமாகப் பேசித் தீர்ப்பதாகக் கூறி கால அவகாசம் கோரினார். இதையடுத்து, சென்னையில் பத்திரிக்கையாளர் சந்திப்பு, ஆர்ப்பாட்டத்தை நடத்தி, “கருவறை தீண்டாமைக் குற்றமா? இல்லையா? இதில் சமரசம் எப்படி காண முடியும்” என கேள்வி எழுப்பி மக்கள் மன்றத்திற்கு எடுத்துச் சென்றோம். இதனை கருவறைத்தீண்டாமைக்கெதிரான சமூக நீதி போராட்டத்தின் பகுதியாக பார்க்க வேண்டுமென்று போராடி வருகின்றோம்.

பெரியார் சிலைக்கு மாலைகடந்த 30.01.2013 அன்று வழக்கு இறுதி விசாரணைக்கு வந்துவிட்டது. பார்ப்பன அர்ச்சகர்கள் சார்பில் வழக்குரைஞர் பராசரன் தனது வாதங்களை முன்வைக்க தொடங்கிவிட்டார். தமிழக அரசு சார்பில் பி.பி.ராவ் எனும் மூத்த வழக்குரைஞர் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். மனித உரிமைப் பாதுகாப்பு மையத்தின் சார்பில் மூத்த வழக்குறைஞர் காலின் கன்சால்வேஸ் ஆஜராகிறார். இன்று வரை தமிழக அரசு இவ்வழக்கில் வாய்தா வாங்கிக்கொண்டு வருகின்றது. .

மதுரையில் மொத்தம் உள்ள 116 பார்ப்பன அர்ச்சகர்களில் 28 பேரும், மயிலை கபாலீசுவரர் கோவிலில் 41 பேரில் 4 பேரும்தான் முறைப்படி ஆகமம் பயின்றவர்கள். மற்ற பார்ப்பன அர்ச்சர்கள் முறைப்படி ஆகமம் பயிலாதவர்கள். ஆனால் எங்கள் சங்கத்தில் உள்ள அனைத்து மாணவர்களும் முறைப்படி ஆகமம் பயின்றிருந்த போதிலும் பிறப்பின் காரணமாக பாகுபடுத்தப்பட்டு வருகிறோம்.

1972 சட்டம் மற்றும் உச்ச நீதிமன்றத் தீர்ப்பின்படி வாரிசுரிமை அர்ச்சகர் நியமனம் ஒழிக்கப்பட்டுவிட்டது. ஆனால் தமிழகத்தில் இந்து அறநிலையத்துறையின் கீழுள்ள கோவில்களில் உள்ள 1144 அர்ச்சகர்களில் 574 பேர் வாரிசுரிமைப்படி தான் இன்றுவரை பணி புரிந்து வருகின்றனர். மேலும் 411 பேர் பார்ப்பனர்களின் பரிந்துரையின்பேரில் அர்ச்சகராக பணி நியமனம் பெற்றவர்கள். இது கருவறைத் தீண்டாமையாகும். அர்ச்சகர் பணிக்கான சரியான தகுதி பெற்றிருந்தும் நாங்கள் கடந்த 8 ஆண்டுகளாக பணி வாய்ப்பு இன்றி தவிக்கின்றோம். எங்கள் அனைவருக்கும் வயது உயர்ந்து கொண்டே செல்கிறது. ஆகையால் குடும்பம் நடத்த எந்த வழியும் இன்றி தவித்து வருகிறோம். அது மட்டுமல்ல இந்த படிப்பு படித்ததால் வேறு எந்த வேலைக்கும் எங்களால் செல்ல இயலவில்லை.

எனவே எங்களின் நிலையை கருத்தில் கொண்டு தமிழக அரசு, உச்ச நீதிமன்றத்தில் நடைபெற்று வரும் வழக்கை விரைந்து நடத்தி முடிக்க நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். அதுவரை இடைக் காலமாக எங்களுக்கு நிவாரண உதவியாக தலா ஒருவருக்கு ரூ 5000 வழங்கி ஆணையிட வேண்டும்படியும் கேட்டுக் கொள்கிறோம்.

நன்றி

தங்கள் உண்மையுள்ள

வா.அரங்கநாதன்

நாள் : 04.08.2014
இடம் : சென்னை.

அனைத்து சாதி அர்ச்சகர் வழக்கை விரைந்து நடத்தி முடிக்கக் கோரியும், பாதிக்கப்பட்ட அர்ச்சக மாணவர்களுக்கு இடைக்காலமாக மாதம் ரூ.5000 ஊதியம் வழங்க வேண்டியும் கோரிக்கை மனு.

விடுநர்:
வா.அரங்கநாதன், மாநில தலைவர்,
அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்கள் சங்கம் – தமிழ்நாடு,
நெ.128, அரசமரத் தெரு, திருவண்ணாமலை.

பெறுநர்:
1. மாண்புமிகு தமிழக முதல்வர் அவர்கள்,
தலைமைச் செயலகம், சென்னை.

2. மாண்புமிகு இந்து சமய அறநிலையத்துறை அமைச்சர் அவர்கள்,
தலைமைச்செயலகம், சென்னை.

3. உயர்திரு.இந்து சமய அறநிலையத்துறைச் செயலர் அவர்கள்,
தலைமைச்செயலகம், சென்னை.

பெருமதிப்பிற்குரிய தமிழக முதல்வர் அவர்களுக்கு வணக்கம்.

பொருள்:

1. உச்ச நீதிமன்றத்தில் நடைபெற்று வரும் அனைத்து சாதி அர்ச்சகர் வழக்கை விரைந்து நடத்தி முடித்து மாணவர்களுக்கு அர்ச்சகர் பணி வழங்க வேண்டி

2. அர்ச்சகர் பயிற்சி பெற்ற மாணவர்களுக்கு இடைக்காலமாக மாதம் குறைந்தபட்சம் ரூ.5000 நிவாரண ஊதியமாக வழங்க வேண்டி

பெரியார் சிலை முன் ஆர்ப்பாட்டம்எங்கள் சங்கத்தின் 206 மாணவர்கள் 2007-2008 ஆண்டுகளில் தமிழக அரசின் சார்பில் துவக்கப்பட்ட அர்ச்சகர் பயிற்சி பள்ளியில் சேர்ந்து படித்து அர்ச்சகர் பணிக்கான தகுதி பெற்றோம். ஆனால் உடனடியாக எங்களுக்கு வேலை கிடைக்கவில்லை. காரணம் மதுரை சிவாச்சாரியார்கள் நேரடியாக உச்ச நீதிமன்றத்தில் அனைத்து சாதி அர்ச்சகர் ஆக தடை பெற்றுவிட்டனர்.

உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேற்சொன்ன வழக்கு 13.12.2012 அன்று இறுதி விசாரணைக்காக வந்த போது தமிழக அரசின் வழக்குரைஞர் இப்பிரச்சனையை சுமுகமாகப் பேசித் தீர்ப்பதாகக் கூறி கால அவகாசம் கோரினார். அதன்பிறகு 30.01.2013 அன்று வழக்கு இறுதி விசாரணைக்கு வந்துவிட்டது. மதுரை சிவாச்சாரியர்கள் சார்பில் மூத்த வழக்குரைஞர் பராசரன் அவர்கள் தனது வாதங்களை முன்வைக்க தொடங்கினார். தமிழக அரசு சார்பில் பி.பி.ராவ் எனும் மூத்த வழக்குரைஞர் ஆஜரானார். ஆனால் வழக்கு அதற்கு பிறகு நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு 08.07.2014 அன்று பட்டிலிடப்பட்டாலும், விசாரணைக்கு எடுத்துக் கொள்ளப்படவில்லை.

அர்ச்சகர் பணிக்கான சரியான தகுதி பெற்றிருந்தும் நாங்கள் கடந்த 8 ஆண்டுகளாக பணி வாய்ப்பு இன்றி தவிக்கின்றோம். எங்கள் அனைவருக்கும் வயது உயர்ந்து கொண்டே செல்கிறது. ஆகையால் குடும்பம் நடத்த எந்த வழியும் இன்றி தவித்து வருகிறோம். அது மட்டுமல்ல இந்த படிப்பு படித்ததால் வேறு எந்த வேலைக்கும் எங்களால் செல்ல இயலவில்லை.

எனவே எங்களின் நிலையை கருத்தில் கொண்டு தமிழக அரசு, உச்ச நீதிமன்றத்தில் நடைபெற்று வரும் வழக்கை விரைந்து நடத்தி முடிக்க நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். அதுவரை இடைக் காலமாக எங்களுக்கு நிவாரண ஊதியமாக ஒவ்வருவருக்கும் தலா ரூ.5000 வழங்கி ஆணையிட வேண்டும்படியும் பணிவுடன் கேட்டுக் கொள்கிறோம்.

நன்றி

தங்கள் உண்மையுள்ள
வா.அரங்கநாதன்

நாள் : 04.08.2014
இடம் : சென்னை.

  1. // சரத்து 25, 26

    சட்ட நோக்கில் சிக்கலான பிரச்சனையாக தெரிகிறது. 26(b) என்ன இப்படி இருக்கிறது!

    புத்துலக அர்ச்சகர்கள் வெற்றி பெற வாழ்த்துக்கள்.

    25. Freedom of conscience and free profession, practice and propagation of religion.
    (1) Subject to public order, morality and health and to the other provisions of this Part, all persons are equally entitled to freedom
    of conscience and the right freely to profess, practice and propagate religion.
    (2) Nothing in this article shall affect the operation of any existing law orprevent the State from making any law—
    (a) regulating or restricting any economic, financial, political or other secular activity which may be associated with religious practice;
    (b) providing for social welfare and reform or the throwing open of Hindu religious institutions of a public character to all classes and
    sections of Hindus.
    Explanation I.— The wearing and carrying of kirpans shall be deemed to be included in the profession of the Sikh religion.
    Explanation II.— In sub-clause (b) of clause (2), the reference to Hindus shall be construed as including a reference to persons professing the Sikh, Jaina or Buddhist religion, and the reference to Hindu religious institutions shall be construed accordingly.

    26. Freedom to manage religious affairs .—Subject to public order, morality and health, every religious denomination or any section thereof shall have the right—
    (a) to establish and maintain institutions for religious and charitable purposes;
    (b) to manage its own affairs in matters of religion;
    (c) to own and acquire movable
    and immovable property; and
    (d) to administer such property in accordance with law

  2. சட்ட சரக்கை பகிர்ந்து கொண்ட வெஙடேசனுக்கு சுப்பிரமணிய சாமியும், சுப்ரீம் கோர்ட்டும் நன்றி சொல்வார்கள்!

    25 (2) மற்றும் 26 (d) அய் பார்க்க!

    • அனைவரும் அர்ச்சகர் என்பதை நான் ஆதரிக்கும் போது, அதை நான் எதிர்க்கிறேன் என்ற ரீதியில் நீங்கள் பேசுவது பிறப்படிப்படையில் என் மீது நீங்கள் காட்டும் துவேஷம் அன்றி வேறொன்றுமில்லை.

      // புத்துலக அர்ச்சகர்கள் வெற்றி பெற வாழ்த்துக்கள்.

  3. என்னுடைய கேள்வி நீங்கள் முழு மனத்தோடு இந்து மதத்தை ஏற்று நடைமுறை வாழ்விலும் அதன் பழக்க வழக்கங்களை கடை பிடித்த்து வாழ்பவரா இல்லை சும்மா வேத பள்ளி ஒன்றில் படித்த்து வேலை என்று கருதி பூசை செய்ய வந்தவர்களா உங்களின் நோக்கம் என்ன ? நீங்கள் கருவறைக்குள் போய் பூசை செய்தால் உங்களை மற்றவர்கள் உயந்தவர்களாக ஏற்று கொள்வார்கள் என்று நம்புகின்றீர்கள் அல்லது எல்லோருக்கும் சம உரிமை என்று சொல்லுவீர்கள் ஆனால் ஒரு அமைப்புக்குள் ஏற்று கொள்ள பட்டு நடைமுறை படுத்த்த படும் வழக்கத்‌தை ஏன் மாற்ற வேண்டும் அப்ப்டி மாற்ற வேண்டும் ஆயின் அந்தணர்கள் ஒழுக்கம் இல்லாதவர்களாக இருக்கவேண்டும் அப்ப்டி ஏதும் இல்லையே நீங்கள் கோவில் கட்டி பூசை செய்யுங்களேன் பல நூற்றாண்டுகளாக தம் வாழ்வை கோவிலுக்கும் இந்து தர்மத்த்துக்கும் அர்ப்பணம் செய்து வாழ்வார்களிடம் மோதுவது அநீதி

  4. The Tirupathi Balaji temple archagars are not permitted to participate in any yaagam or homam done by rich persons in their homes or any other places according to the saastras prescribed for the worship of Balaji.But,these archagars are going to Mumbai,Delhi and other places by air to do yagams and homams for rich industrialists.The entire world came to know about good character of brahmin archagars through Devanathan.But Premaa gives conduct certificates to all brahmin archagars.She gives free advice to archagar students belonging to other castes saying that they can build their own temples and become archagars in those temples as if the brahmin archagars built the existing temples.These students have to prove before her that they observe Hindu traditions in every day life and give a declaration as to what is their aim in becoming archagars.My free advice to her,she is well qualified to become principal disciple of Subramaniyam Swamy.

    • In chatholic christian churches only chatholics are allowded to became a Priest like Father, arch bishop, reverends… and in pretostent churches only protestens are allowded to became a priest… in pendhocoste only pendhocostes are allowded to became a priest… the zig zag, crist cross are not allowded… it is same in islam also… shia, sunny, lubbai, pattani, ahmedhia, only respective people are allowded… will you and karunanidhi have a guts to order a GO OR ORDINANCE ? why reforms should always done in Hinduism ?

      • Devanathan,

        As per your logic, Catholics are allowed to become Catholic Priests, Protestants are allowed to become Protestant Priets, etc. Agreed. But are you trying to say that All the temples having Brahmin Priests are only for the Brahmins, by the Brahmins?

        If other caste people are allowed to enter into the temples, Why not allow them who learned the Vedas to become Priests irrespective of their birth origins?

        Each religion should undergo reforms. Otherwise, they will be ignored as a relic of the past.

        It is a shame that even in the 21st century, we are alienating a section of our own brothers based on caste.

        • we are ready to treat eveyone as brahmin… but are u ready to come in the sphere of “Reservation quota” in which are in ? you people are enjoying the reservation quota after u enter the creamy layer …. but still now our childerns are suffering due to the quota.. because we are “Forward community” this is very funny

          • First do that my friend. If you are against reservations, remove the 100% reservation in temples. Allow all hindus, irrespective of caste to be archagars.

            If you cant do it, then there is no question of equality, its fake.

            • my dear friend…
              It is not reservation at all,, in tradition temples like Chidambaram, thirupathi, and sri rangam… all Brahmins can not be a archagas… only some specific families traditionaly doing this service…it is not a matter of reservation… as u know most of the temples were built by kings (Kshathriyas … not Brahmins ) they accepted this system… why u peoples are interfering in this matter ? before trying to do this false reformation… first let the ahamadiyas enter in sunny muslims mosque… penta coast Christians enter in rc church… if u have the guts do that first…

              because of THIS reservation policy, we almost lost everything… we cant have job in govt offices, we cant have the seat in govt medical colleges… and even to have bcom seat we should score more than 90 %… lost year my friends daughter scored 83 %.. she was not able to have the bcom seat in meenakshi college … now some poor Brahmins
              have the rights to do archaga service in temples… you people are trying to catch this too ? don’t you think that this is injustice ?

              • Arun,

                In Chidambaram, Thirupathi and Sri Rangam, you accept the donations from all castes of Hindus, Right? You are telling that it is a tradition that some specific families should only be archagars. As per the same tradition, Brahmins are not supposed to leave outside their country and should not take up any other jobs. Is that tradition followed?

                When you want Non Brahmin people’s money for your temples, We will interfere. As you have pointed out, these temples are not funded by brahmins, not built by brahmins. But only Brahmins are allowed to be archagars and all temple income will go to Brahmins.

                Nogaama nonmbu kumbida paakureenga????

                When you talk about Ahmadiyas and Penta costs, then I suggest, Brahmins can hereafter build separate brahmin temples and have only brahmin archagars and allow only brahmins into that temple and dont ever get any money from non brahmins. Is it ok?

                When you allow non brahmins money into the temple, you need to allow them equal right to everything in temple.

                Are all brahmins ONLY doing archagar jobs and not going to any other work?
                When brahmins can come out of the archagar jobs and take over businesses, rule the country, why not allow the non brahmins to become archagars?

                There are centuries of lost opportunities for the deprived classes. We need to give some more time for them to come up and be on par with others. So, Please wait.
                For your kind information, I have got engineering seat on merit quota without using any reservations. But I support reservations for the deprived classes.

                • Dear friend,
                  there are so many flaws in your arguement and u have not understood my point clearly…
                  first , pls go to any hindu temple… and see that… no major income goes to archagas…(They are having their most income through the amount we pay after they performed archanas and deeparadhana … the amount we put in the “Undial” goes to the goverment only ( 40 % of the revenue of hindu temples spent for the salary of government employees)
                  traditional archagas who are doing service in traditional temples never go to any abroad… if u have the proof, pls give me the details….
                  (In my knowledge, there are so many archagas who are doing service in small private temples are prevented for doing archaga service because they visited some aborad)

                  only freelance prohithas who are doing prohitham for marriage and thidhis are only going to aborad…(There is no restricitons for them in aagamas to prevent them to go to aborad)

                  and we dont want non brahmins money… if they wish to avoid giving money to archagas they can give the money in Undial which goes to goverment… no one can avoid it…

                  and finally “Reservation” … after the formation of IPC, ambetkar told the reservcaton policy should be lifted or revised after 15 to 20 years…that is only the peiriod he gave… almost 70 years gone… now u say “We need to give some more time”…

                  and we are not saying that deprived classes should not enjoy the reservation policy…
                  we only say that “Creamy Layer” people should not enjoy the reservation policy..
                  it means those who are enjoying the r.policy for 3 generation and having a good enonomical status SHOULD NOT be allowed to enjoy it… pls give those seats to economically poor guys without any caste base…
                  it is only our demand…

                  • Then who are those archagars I found in two famous temples in Austin and also in many cities in USA?Instead of asking proof from Vinavu readers,ask your friends and relatives in USA.Those who are employed as archagars in Tirupathi are prohibited from doing Yagams and Homams for individuals.But Tiruppathi archagars fly to Mumbai and Delhi to do yagams and homams for multi millioners.
                    The downtrodden people were oppressed and denied education and dignified jobs for centuries together.It will take at least a century to make level playing field for them.Even after Mandal committee recommendations,do you know the percentage of BC/MBC/OBC/SC/ST in Class 1 posts?If not read current statistics.How many dalit editors are there in the media?How many dalit judges are there?

                    • //The downtrodden people were oppressed and denied education and dignified jobs for centuries together//

                      They were denied property rights as well.
                      Education reservation is nothing. They deserve reservation in land as well.

                • and u have not answered my question about ahmadiyas denied to enter sunny’s mosque and penta coast people denied to enter rc church…pls answer me … do u have the guts even to raise your voice against those things happening in islam and christianity ? pls answer … if u have the bravery… and guts…( why you guys are always targeting Hindus ? )pls answer it wihtout changing the topic… i need your reply specifically…

              • // traditionaly//

                oh yes. Untouchability was also our tradition. Can we justify that act based on tradition?

                //because of THIS reservation policy, we almost lost everything//

                yes. It is reverse discrimination.
                Land should also be divided and given to discriminated community.

                reservationfraud.blogspot.com

        • my dear fried,
          you said “Each religion should undergo reforms”… I want to know islam went through any reforms in lost 1000 years itself ? still women were trated as worst as possible in all islam countries… if you have gutst, kindly give ur valuable advice to muslim community… they will do sunnath at free of cost… but in induism there are so many reformers appeared in lost 1000 years few are Saint ramanuja… maha kavi bharati… swami Vivekananda… bhaktha Vedanta prabupada… etc …we accepted their reforms… but muslims killed those who tried to reform their religion…

          • All religions should undergo reforms according to the prevailing times.
            I believe, Hinduism still needs to undergo some more reforms. Caste discrimination is still there.
            Before pointing our fingers at others, let us first reform ourselves and our religion first.

      • Funny… Comparing denomination with caste? If I convert in to a Catholic and fulfill the requirements of the RC Church, I can become a priest there. Same for other sects of Christianity and Islam. What is the procedure to convert in to a Brahmin? That is only by birth. That is where the problem is. You people will never accept a person as Brahmin even if he sacrifices his own life for Hinduism. Shame on you.

        • no… u r absolutely wrong… 800 years before “Ramanuja” conver so many dalits as a brahmin… there is a way for any one to became brahmin… we are ready to convert dalits as brahmins but are they ready to call them self as “Forward community” and accept the “reservation quota”, which we face now ?

          • Can you please outline the procedure to convert a Dalit to Brahmin? After conversion, will he get fair treatment among fellow brahmins? Will any Brahmin call this converted-Brahmin for his house warming ceremony or Ayush Homam? Can he be posted as an Archagar in Madurai Meenakshi temple or Chidambaram temple?

            If Ramanujar did something 800 years ago, why no one is doing it today? But conversion between denominations is still happening today.

            The real problem in Christianity is indeed caste, not denomination. And caste in Christianity is an imported feature from the converts.

  5. கடவுளை நம்புபவன் முட்டாள் , காட்டுமிரானண்டி , என்ட்றும் இன்துக்களால் மரியதா புருஷன் என்ட்று போட்றப்பட்ட ராமரை தரக்குறைவாக பேசிய பெரியாருக்கு எப்போது மாளை அணிவிதார்களோ அப்பபோதே இந்த மாணவர்கள் தோற்பது உருதி ஆகிவிட்டது….

    • எந்த வித தவறும் செய்யாத சம்பூகனை வதைத்தவனை, நேருக்கு நேர் போரிடாமல் மறைந்திருந்து வாலியை கொன்றவனை, கட்டிய மனைவியை சந்தேகித்து தீக்குளிக்க வைத்தவனை, தீயிலிருந்து தப்பித்து கற்புக்கரசி என்று நிரூபித்த பின்னரும் ஊரார் பேச்சை கேட்டு கர்ப்பிணி மனைவியை காட்டிற்கு அனுப்பியவனை என்ன வென்று சொல்ல? மரியாதை புருஷன் என்றா?

      • before giving any comment on Lord Rama… pls read whole “Vaalmiki Ramayana” , vallmiki give answers why he killed vaali in such a way… and raama was portaited as a ordinary human being… being a human he commited such a mistake ( sending sita to forest again) and he suffered a lot for this mistake… valmiki never hide anything… beyond all this things rama expressed himself as a devine being… that is why we call him as “Mariyatha Purushan”…

        • You are contradicting yourself Devanathan.
          If he is referred as an ordinary huban being who commited mistakes (Actually sins), then how you call him as Mariyatha Purushan?

          Killing someone (Sambugan) who just prayed, does it come under a mistake or grave sin?

          Killing someone from behind (Vali) when he is not even against you. (Vali’s Varam of getting the powers of his enemy is irrelevant here as Vali didnt even consider Rama as his enemy. What Rama did to Vali is not a mistake, Its a Sin.

          Sending Pregnant Sita to forest is not a mistake. It is a serious sin.

          He behaved not even as a Human, and you ask us to consider him as Mariyatha Purushan!

          • i dont have any contradiction sir… pls read my words clearly without any bias…
            In vallmiki raamayana… vaalmiki wrote that “Lord vishnu” born as a ordinary human being who born through “Yoni” (Mother’s womb)… to practice the values of Pithru vaakya paripalana (accepting the words of father at any cost ) and “Eka pathini vratha” (sincere and truth full to one wife in whole life ) and he succeded it… that is why we call him as “Mariyatha Purusha”
            and about valli… was he livid a virtues life ? kicked his own brother and owing brother’s wife … there is no sin when raama killed him standing behind the tree… vaali is not at all a huma being he was a animal… there is no set of rules when we kill the animals if they disturb the system and trying to colapse it…

            • //when we kill the animals if they disturb the system and trying to colapse it…//
              LOL, How did Vali disturb Rama’s system? How did he collapse it? Vali actually didn’t intervene in any of Rama’s activities. It is Rama who intervened into Vali’s life and killed him.

              Still no replies about Sambugan and Sita?

              Also, in most of the Valmiki Ramayana, there were instances of mentioning the 4 caste system and maintaining the 4 caste system as the most important duty of a king. What do you say about that?

              • again and again u misunderstood my words… i dont say vaali disturb rama’s system…
                pls dont play with words… pls ready it fully …

                // was he livid a virtues life ? kicked his own brother and owing brother’s wife … there is no sin when raama killed him standing behind the tree… vaali is not at all a human being he was a animal… there is no set of rules when we kill the animals if they disturb the system and trying to colapse it…//

                like raavana, valli had a desire for others wife… vaali is even worst than raavana,,, he was trying to own his own brothers wife…for this reason i said “if vaali disturb the system and trying colapse it…

                do u think that sambugan and raavana was living a virtues life like Sri Raama ?

                • Mr Devanathan,Have you got any proof to say that Sambugan has not led a virtuous life?There are three hundred Ramayanas.In some of the Ramayanas,Ravana was shown as a virtuous king.According to Ravana Kaviyam written by Pulavar Kuzhandai,Ravanan was hailed as a virtuous king.So far,no one has justified the killing of Sambugan by Raman.You seem to follow the dictum of Britishers to call an innocent dog as mad dog if they want to kill that dog.Yours is an afterthought.

                • How do you say that Sambugan did not live a virtuous life?

                  Ok, do you think Rama’s father Dasaratha lived a virtuous life?
                  What about Rama’s next avatar – Krishna?

          • And how Sita was sent to forest?If Rama wanted to follow his shathriya dharma,why Sita was not told the real reason for sending her to the forest?Actually,Lakshmanan felt very bad when he was ordered by Rama to escort Sita to the forest.Sita was told that she has been escorted to forest to fulfill her wish to see the ashram of Vaalmiki.
            No husband would utter those inhuman words of Rama to Sita after the end of the war at Lanka.

    • I am reminded of Kamal”s dialaque,”AVARGALAI NIRUTTHA SOLLUNGAL,APPURAM NAAN NIRUTTHUGIREN.First determine whether the change contemplated is good or not.Do not escape from the argument by dragging Kalaignar here.

  6. தேவநாதன்,

    தீண்டாமை போன்ற கொடிய பாவங்களை கிருத்துவமும் இசுலாமும் கடைபிடித்தால், அரசு தலையிட்டு அதனை தடுப்பதில் தவறில்லை.

    அடிப்படையில் அனைத்து மதங்களும் சக மனிதர்களை சமமாக பாவிக்க வேண்டும்.
    எல்லா மதங்களுமே காலத்திற்கேற்ப சிலச்சில மாறுதல்களை ஏற்க வேண்டும். அப்போது தான் அது வளர்ச்சி.

    • Fight against Christianity is happening in Christian majority nations (UK, USA etc) and fight against Islamic radicalism are happening in Islamic nations like Turkey, Iran, Bangladesh. Majority religion is what is first attacked. So if you want to fight Christianity, go to West.

      • we dont want to fight against christianity… and islam… we want to save our
        “Sanathana Dharma”… (Hinduism) what iam saying is.. why u always targeting hindus… and the list of countries u gave where reforms are going on is psedo… name sake… i have so many friends and relatives in both white countries and gulf… particularly in gulf still hindus are living as a third citizens…but here in india minorites are enjoying so many previlages

        • In Gulf Hindus are living as third class citizens.

          But in India, Hindu Dalits are living far worse than Hindus in Gulf.

          Moreover, it doesn’t matter how Hindus or Christians or Muslims are living in x or y country. We are much bothered about what happens here and to us. Can you accept if anything like Godhra or Kandhamal happen to your relatives?

          Can you accept if some one pees in your mouth as happened to Dalits? What about female infanticide? If you want to compare India with Somalia and justify poverty, violence etc, you can. But we want to remove what we see as problem.

          • if u ask hindus to come out from gulf countries… before that u ask muslims living in gujraat and doing all anti national activites , to go out from india and settle in pakistan or gulf countries…
            dont misintrepret what i am saying… it shows perversion…

            what iam saying is, we give more previlages to muslims and christians here in india than our indian have in gulf countries….

        • புதுக் கொண்ட வேழம் பிணிப்போர் புனை பாடல் ஓதை,
          மதுக் கொண்ட மாந்தர் மடவாரின் மிழற்றும் ஓதை,
          பொது பெண்டிர் அல்குல் புனை மேகலைப் பூசல் ஓதை,
          கதம் கொண்ட யானை களியால் களிக்கின்ற ஓதை.

          குடிகாரர்கள், விலைமாதர்கள் என கேவலமாக இருந்தது தான் உங்கள் சனாதன தர்மமா?

          • குடிகாரர்களையும், விலைமாதர்களையும் மட்டும் பார்கும் போதே தெரிகிரது உங்கள் வக்கிரத்தனம்… சனாதன தர்மம் நாயன்மார்களையும், ஆழ்வார்களையும், ரிஷிக்ளையும்.. ஒழுக்கதில் சிறந்த ஆண், பெண்களையும் உள்ளடக்கியது…

            • எல்லாவித வக்கிரங்களும் நிறைந்த ஒரு காலத்தை, உங்கள் தர்மத்தின் உச்ச காலம் என மெச்சும் நீங்கள் தான் வக்கிரம் நிறைந்த காலத்தையும், அக்காலத்தில் வாழ்ந்த ராமனையும், அதை பதிவு செய்தவர்களையும் நினைத்து வெட்கப்பட வேண்டும்.
              அப்புறம் உங்கள் பெயருள்ள ஒருவர் காஞ்சிபுரத்தில் செய்ததெல்லாம் உங்கள் சனாதன தர்ம வழி தானா???

  7. आहार-निद्रा-भय-मैथुनं च समानमेतत्पशुभिर्नराणाम् ।
    धर्मो हि तेषामधिको विशेषो धर्मेण हीनाः पशुभिः समानाः ॥

    “food, sleep, fear and mating, these acts of humans are similar to animals’. Of them (humans), dharma (right conduct) is the only special thing, without dharma humans are also animals.”

    As Vali deviated from Dharma, by capturing Ruma, who is equal to his daughter-in-law, and should be treated as animal and hitting an animal by standing invisible is not wrong.

    Vali agreed to Sri Rama’s reply. He said with adjoined palms

    प्रत्युवाच ततो रामम् प्रांजलिर् वानरेश्वरः |
    यत् त्वम् आत्थ नरश्रेष्ठ तत् थथा एव न अत्र संशयः || (Kishkinda Kanda Sarga 18 sloka 45).

    “oh, best one among men, what all you have said is that way proper, undoubtedly”

    • Vaali would not have accepted Rama”s reply.Whatever Vaali talks here are not his words but the words of great Ram Baktha ie Kambar.If you want to describe the deal between Rama and Sukriva,it can be called “quid pro quo”in modern world.In order to secure Sukreevan”s help in building a bridge to Lanka,Raman has agreed to kill Vaali.Even Rajaji has not approved Rama”s killing of Vaali.Some of the Tamil scholars only told that Uttharakaandam which contain the Sambugan”s episode was not written by Vaalmiki.I am surprised to find a defender of Rama in Sambugan”s killing in Devanathan.

    • You mean to say that Vali is real?

      If so, the same logic applies to Rama’s argument.

      If Vali is a monkey king, then human laws (your so called dharma) are not applicable to him and hence capturing Ruma is not a crime. No monkey is punished for stealing Banana or fighting for mate by human laws! So judging a monkey by human standards is injustice. This is the line of argument I have seen in Kamba Ramayana.

      By the way, did great Rama who upheld justice by killing Sambuka have time to resolve disputes of Monkey courts?

Leave a Reply to @HisFeet பதிலை ரத்து செய்க

உங்கள் மறுமொழியை பதிவு செய்க
உங்கள் பெயரைப் பதிவு செய்க