Sunday, December 4, 2022
முகப்புஅரசியல்ஊடகம்யுவகிருஷ்ணா ஆபாசத்தை எதிர்க்கிறாரா இல்லை அறிமுகப்படுத்துகிறாரா?

யுவகிருஷ்ணா ஆபாசத்தை எதிர்க்கிறாரா இல்லை அறிமுகப்படுத்துகிறாரா?

-

குமுதம் ரிப்போர்ட்டர்: லக்கிலுக் ஆபாசத்தை எதிர்க்கிறாரா இல்லை அறிமுகப்படுத்துகிறாரா?

இணையத்தில் சைபர்கிரைம் பற்றி தேடு பொறியில் வலைவிரித்தால் இலட்சக்கணக்கில் பக்கங்களும் படங்களும் கிடைக்கும். தமிழகத்தில் நடக்கும் குற்றங்களில் பீரோ புல்லிங், போலீசு-இன்கம்டாக்ஸ் வேடத்தில் வழிப்பறி, காக்காய் எச்சத்தை போட்டு குனியவைத்து பையை பறிப்பது, 500 நூறூரூபாய் தாளை போட்டு உங்களுடையதா என கவனத்தை திசைதிருப்பி வங்கியில் எடுத்த பணத்தை அபேஸ் பண்ணுவது, கவரிங் நகை மோசடி, ரியல் எஸ்டேட் மோசடி, ஓடும் லாரியில் திருவது என எண்ணற்ற திருட்டு சாதனைகள் உள்ளன. இத்துடன் விபச்சாரம் என்பதும் செல்போன், மாருதி கார் வரை விரிந்திருக்கிறது. மற்றபடி செல்காமராவில் பாலியல் மோசடிகள் என்று தொழில்நுட்பம் உதவிய வகையில் வக்கிரங்கள் வகைதொகையில்லாமல் வளர்ந்திருக்கின்றன.

ஆக மண்ணில் நடக்கும் சாதாக் குற்றங்கள், பாலியல் வக்கிரங்களை மானிடரின் இணையத்தில் செய்தால் அதற்கென்று தனி மவுசா வந்து விடப்போகிறது? அப்படி ஒரு மவுசை உருவாக்குவதற்காக குமுதம் ரிப்போர்ட்டர் பத்திரிகை, பதிவுலகில் நொறுக்குத்தீனி எழுத்தில் கொடிகொட்டிப்பறக்கும் லக்கிலுக்கை, யுவகிருஷ்ணா என்ற பெயரில் மவுசின் உதவியால் சைபர் கிரைம் என்ற தொடரை எழுதப் பணித்திருக்கிறது. இதற்கு பதிவுலகில் பல அப்பாவிகள் வாழ்த்து வேறு தெரிவித்திருந்தார்கள். எல்லாம் நம்ம லக்கி சுஜாதா, சாருநிவேதிதா மாதிரி ஆகட்டும் என்ற நல்லெண்ணம்தான். நம்மைப் பொறுத்தவரை இதற்கு அனுதாபம் கூட தெரிவிப்பதற்கு லாயக்கானதில்லை.

முதல் இரண்டு தொடரை படிக்கும்போதே லக்கியை கவனிக்க வேண்டுமென்று நினைத்து அப்புறம் சரி விட்டுத் தொலைப்போம் என்று மறந்த நேரத்தில் தனது பதினோராவது பாகத்தில் மீண்டும் பலான விசயத்தை  லக்கி தொட்டிருப்பதால் அதைப் பற்றி எழுதவில்லையென்றால் அந்த மகரகுழத்தாள் கூட மன்னிக்கமாட்டாள்!

லக்கியை வைத்து சைபர் கிரைமை எழுதுவதற்கு குமுதம் ஆசிரியர்களும், பின்னாளில் இந்த தொடரை நூலாக வெளியிட வாய்ப்புள்ள பதிப்பக ஓனரும் பாடத்திட்டத்தை தயார் செய்திருப்பார்கள் போலும். அதன்படி செக்ஸ் மேட்டரை தூக்கலாக காண்பித்து அதற்கு ஒரு ரிலீஃபாக பொருளாதார மோசடிகளையும் வைத்து எழுத தீர்மானித்திருப்பார்கள் என்று தெரிகிறது. இரண்டு தொடர்களுக்கு பின்னர் நைஜீரியா மோசடிகள் எல்லாம் எழுதப்பட்டாலும் அது வாசகர்களிடம் எடுபடவில்லையோ தெரியாது. பின்னே இலட்சத்திலும் கோடியிலும் நைஜீரியா பிளேடு கும்பலிடம் ஏமாறுவதற்கு கே.ஆர்.அதியமானது நண்பர்களாக இருக்கும் முதலாளிகளுக்குத்தானே வழியிருக்கிறது. எட்டு ரூபாய் ரிப்போர்ட்டரை வாங்கி மேயும் சாதரணர்களுக்கு அந்த போர்ஜரி வேலைகள் அவ்வளவு ருசிக்காது என்பதே அவர்களது பொருளாதார யதார்த்தம்.

ஆனால் இந்த சாதரணர்களை சுண்டி இழுக்கும் மகிமை சிட்டுகுருவி லேகிய சமாச்சாரங்களில்தானே இருக்கிறது? முதல் தொடரில் குற்றவாளிகள் என்றால் பிளேடு பக்கிரி போன்று இருக்கத் தேவையில்லை கோட்டு சூட்டு போட்டுக்கூட குற்றங்கள் செய்வார்கள் என்று ஆரம்பித்து அப்புறம் இணையத்தில் தொழில்நுட்பத்தின் உதவியால் நடக்கும் மோசடிகளைப் பற்றி ஒரு பில்டப் கொடுத்துவிட்டு பிறகு சரியாக ‘மேட்டருக்கு’ வருகிறார் லக்கி.

திரிஷா குளியலறை சி.டி முதல் விசயம்.

ஒரு வரியில் சொல்ல வேண்டிய விசயத்தை முழு நீள நீலப்படமாக வருணிக்கிறார் லக்கி. வந்தாள், ஆடையைத் துறந்தாள், காமரா அலைகிறது என்று அந்த பொழிப்புரை படிப்பவர்களின் நாக்கில் அஜினோமோட்டோ கணக்காய் எச்சிலை ஊறவைத்து அப்புறம் திரிஷாவின் அம்மாவின் மறுப்பு அதுவும் அந்த வருண்ணைகளுக்கு பொருத்தமாய் திரிஷா அப்படி ஆடைகளை வீசமாட்டார், பாத்டப்பில்தான் குளிப்பார், அவரது பாடி லாங்குவேஜ் எனக்கு தெரியும் என வரலாற்று முக்கியத்துவம் வாய்ந்த சங்கதிகளை கூறி எல்லாம் முடிந்த பிறகு இந்த சைபர் குற்றங்களை தடை செய்யமுடியாது, மார்ஃபிங் தொழில் நுட்பத்தில் தலையை வெட்டி மாற்றலாம் என எல்லாம் அட்சுரசுத்தமாய் காயத்ரி மந்திரம் போல ஓதப்படுகிறது. அப்புறம் இந்த சி.டி, மொபைல் வழியாக எப்படியெல்லாம் பரவியது என விளக்கி விட்டு அடுத்த மேட்டருக்கு போகிறார்.

அது சிம்பு, நயன்தாராவின் உதடைக் கவ்விய படமாம். அதையும் விலாவாரியாக விவரித்துவிட்டு நயன்தாரா இதைப் பற்றி சைபர் கிரைமில் புகார் தெரிவிக்கவில்லை என்று வருத்தப்பட்டு முடித்து விட்டு மச்சான் சி.டிக்கு வருகிறார்.

இதில் நமீதா உடலமைப்பு கொண்ட பெண் இரு இளைஞர்களிடம் உறவு கொள்வது அரைமணி நேரம் ஓடுகிறதாம். நமீதா உடலமைப்பு ரசிகர்களுக்கு மனப்பாடமென்பதால் இந்த பெண்ணை நமீதா என்றே நம்புவார்கள் என கண்டுபிடிக்கிறார் லக்கி. இதைப்படித்து விட்டு உசிலம்பட்டியிலோ, மடிப்பாக்கத்திலோ மச்சான் சி.டி தேடி நூற்றுக்கணக்கான இளைஞர்கள் படையெடுத்திருப்பார்கள் என்பது நிச்சயம். இத்தனைக்கும் பிறகும் இந்த படங்களை வெறிப்பதற்கு நாக்கை தொங்கப்போட்டு அலையும் ஆண்களின் வக்கிரத்தை மருந்துக்கு கூட லக்கி கண்டிக்கவில்லை. அவரது நோக்கமே இவற்றை அறியாதவருக்கு அறிமுகம் செய்வதுதான், போர்னோ கிரைமை அறிமுகம் செய்கிறோம் என்ற பெயரில் ஆவலை உண்டுபண்ணுவதுதான் எனும்போது என்ன செய்வது? மற்றபடி இதெல்லம் சைபர் குற்றங்கள் என அவர் பொத்தாம் பொதுவாக கண்டிக்காமல் இல்லை. தலைப்பில் ஒழுக்கம் குறித்த எச்சரிக்கை, உடலில் ஒழுக்க மீறலை ஆவலுடன் கற்றுக் கொடுக்கும் சாமர்த்தியம். லக்கயின் இரட்டை வேடம் நன்றாகத்தான் பொருந்துகிறது!

இரண்டாவது தொடரில் செக்ஸ் ஆசைக்காக அலையும் மேட்டுகுடி ஆன்டிகள் என்று தூண்டில்போட்டு பணத்தை கறக்கும் கும்பலைப் பற்றி ஸ்டெப் பை ஸ்டெப்பாக விவரித்து வாசகர்களை எச்சரிக்கிறார். படிப்பவர்கள் இது போன்ற தூண்டில் புழுக்களிடம் சிக்கக்கூடாது என்ற நல்லெண்ணம்தான். ஐயா லக்கி அவர்களே இந்த மேட்டுக்குடி நடுத்தர வயது பெண்களை பிரச்சினை இல்லாமல் அனுபவிக்கத் துடிக்கும் ஆண் மனதின் அலைபாயும் எண்ணங்களை பற்றி இலேசாகக் கூட இடித்துரைக்க தோணவில்லையே ஏன்?  பாலியல் ஒழுக்கத்தில் தனிப்பட்ட வாழ்வில் கற்பையும், பொதுவாழ்வில் விபச்சாரத்தையும் போற்றும் பார்ப்பனியத்தின் போலித்தனமான சமூக மதிப்பீடுகளை வைத்து காமத்தை இரகசிய உலகில் முடிவில்லாமல் ருசிக்க நினைக்கும் ஆண்களைப் பற்றியும் அவர்களது இரட்டை வேடத்தைப் பற்றியும் நோக்கினால்தானே இதில் பார்க்கும் குற்றவாளிகளை குறைந்த பட்சம் தமது பலவீனங்களை பரிசீலிக்க வைக்க முடியும்.

அதனால்தான் சொல்கிறோம் இந்த தொடர் சமூக ஆய்வல்ல, அதன் பெயரில் அறிமுகப்படுத்தப்படும் போர்னோதான் இதன் ஆன்மா. படிப்பவர்களின் மலிவான இச்சையை தொட்டுச் சொறிந்து பத்திரிகையின் எண்ணிக்கையை தக்கவைத்துக் கொள்ளும் சீப்பான தந்திரம்தான் இந்த சைபர் கிரைம்.

இதன்பிறகு பொருளாதார மோசடிகள் பக்கம் திரும்பிய லக்கி திரும்பிய வேகத்திலேயே யூ டார்ன் அடித்து மீண்டும் போர்னோ பக்கம் வந்தரா, வரவழைக்கப்பட்டாரா என்பது தெரியாது. ஆனால் லக்கி என்ற சூப்பர் மார்க்கெட்டில் எது வேண்டுமென்று கோரினாலும் அந்த சூப்பர் மார்க்கட் திருப்தி செய்யும் என்ற உண்மை நமக்கு தெரியவேண்டும்.

பதினோராவது தொடரில் சபிதா பாபியின் படக்கதையை படம் பார்ப்பவர்களுக்குக் கூட போரடிக்காத விதத்தில் எழுதுகிறார் லக்கி. பாபி என்றால் இந்தியில் அண்ணியாம். இந்த இந்தி அண்ணி செக்சுக்காக ஏங்கி வீட்டுக்கு வரும் சேல்ஸ்மேன் முதலான இளைஞர்களை அனுபவிக்கும் உணர்ச்சிப் போராட்டத்தை காமிக்ஸ் படக்கதையாக வெளியிடப்பட்டு இந்தியாவில் பெரும் வெற்றி பெற்றதாம். உயிருள்ள போர்னோ படங்கள் மவுசைக் கிளிக்கினால் கொட்டும் நெட்டில் இந்த உயிரற்ற ஓவியங்கள் வெற்றி பெற்றது எப்படி என்ற ‘சமூக ஆய்வை’ லக்கி அருவருப்பின்றி விளக்குகிறார்.

நீலப்படத்தில் எல்லாம் அவுத்துப் போட்டு சட்டுனு ஜோலியை முடிப்பதால் கிக் இல்லையாம். கிக் குறித்து வாத்ஸ்யானர் கூட இப்படி யோசித்திருக்க முடியாது. படக்கதையில் சபீதா முதல் ஷாட்டில் முழுசாக முக்காடு போட்டுத்தான் அறிமுகமாம். அப்புறம் உணர்ச்சிகளின் ஏற்றத்தாழ்வுகளுக்கேற்ப உடையும் குறையுமாம். நீலப்படத்தில் காமார பார்க்காத கோணங்களையும் வாளிப்புகளையும் இந்த படத்தில் ஓவியர் த்தரூபமாக வரைவதால் இக்கதை பல்லாயிரம் ஹிட்ஸாக வெற்றி பெற்றதாம்.

போர்னோ தளங்கள் இந்தியாவில் இயங்குவதற்கு தடை இருப்பதால் வெளிநாடுகளில் வைத்து நடத்தப்படுகிறதாம். டாக்டர் பிரகாஷ் புழலில் இருந்தாலும் அவரது படங்கள் இன்னும் உயிர்வாழ்கிறது என ஒரு போனஸ் செய்தியையும் லக்கி வாசகருக்கு தருகிறார். அப்போதுதானே பிரகாஷ் தளத்தின் படங்கள வாசகர்கள் ஆவலுடன் தேட முடியும். பிறகு சபிதா தளம் தடை செய்யப்பட்ட பிறகு அதன் உரிமையாளர் வெளிஉலகிற்கு தெரியவர என எல்லா சங்கதிகளையும் மர்மங்களை கட்டவிழ்க்கும் சுவாரசியத்துடன் தருகிறார். ஆகா பாலுணர்வு காமிக்ஸ் படக்கதை கூட கிக்கைத் தரும் போல என இந்நேரம் லக்கியின் புண்ணியத்தில் பல நூறு கைகள் கூகிலில் சபிதாபாபியைத் தேடிக் கொண்டிருக்கும். அந்தக் காலத்தில் சாண்டில்யனின் வாழத்தண்டு தொடை கதாநாயகிகளை வேறு வழியின்றி ருசித்த பெரிசுகளைப்போல இன்றைய இளசுகளுக்கு சபிதா அண்ணி. இரண்டும் ஓவியம்தான் என்றாலும் ரசனை மாறவேயில்லையே.

மற்றபடி தானும் போர்னோவை கண்டிப்பதாக பதிவு செய்யும் சடங்கிற்காக அரபு நாடுகளில் போர்னோ சைட்டுக்களை தடை செய்திருப்பதை ஆச்சரியத்துடன் முன்மாதிரியாக குறிப்பிடுகிறார். ஆனால் மக்களுக்கு மட்டும் காமத்தடை விதித்த ஷேக்குகளின் மாளிகைககளில் உள்ள டிஷ் ஆண்டாடனாக்கள் டிரிபிள் எக்ஸ் சானல்களை 24 மணிநேரமும் வழிய விட்டுக்கொண்டுதானே இருக்கிறது. இதே அரபுஷேக்குகள்தான் தமது பணத்திமிரினால் சிறுமிகளை மணப்பது முதல் எல்லா வக்கிரங்களையும் அரங்கேற்றுவதில் முன்னணி வகிக்கிறார்கள். பணக்காரர்களுக்கு வக்கிரத்தின் எல்லா வகையும் அனுபவிக்கலாம், ஏழைகள் செய்தால் அவை குற்றமென்பதுதான் அரபு நாடுகளின் விதிமுறை. இதையும் தவறாக குறிப்பிடும் அளவுக்கு லக்கியின் சமூக அறிவு போர்னோ படத்திற்கு மேலே வரமாட்டேன் என்கிறது.

இப்படி இன்றைய இளையோர் உலகம் இன்பத்தில் நீடித்திருப்பதைத் தவிர வேறு நோக்கமில்லை என்று இந்த தொடரைப் பார்த்து இன்னும் என்னவெல்லாம் அறிமுகம் செய்வார் என்று காத்திருக்கும் இதயங்களை வைத்து ரிப்போர்ட்டரின் பிரதிகள் சில ஆயிரம் கூடியிருந்தாலும் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை.

இதற்கிணையாக ஜூனியர் விகடனில் நிருபரின் டயரிக் குறிப்பு என்ற பெயரில் சினிமா போர்னோ கிசுகிசு நடையில் பிளந்து கட்டிக் கொண்டிருக்கிறது. இப்படி நீயா, நானா என்ற போட்டியில் லக்கி ரிப்போர்ட்டரின் பங்கை வெட்கமின்றி நிறைவேற்றி வருகிறார்.

நண்பர்களே, பாலியல் மோசடிகள் அன்றாடம் கொலைகளிலும், அவலத்திலும் நடக்கும் நாட்டில் இந்த பிரச்சினைகளைப் பேசுவோர் உண்மையில் எதைப் பற்றி பேச வேண்டும்? கள்ள உறவுக்காக ஆத்திரத்தில் ஒரு ஆண் ஒரு பெண்ணையோ, ஆணையோ கொலை செய்வது கூட பிரச்சினை இல்லை. அதை கள்ளக்காதலுக்காக கொலை என்ற தலைப்பில் கதையை கொலை செய்ய முடியாத கோழை கள்ளக்காதல் ஆர்வலர்களிடம் கேவலமாக படிக்க வைக்கிறார்களே அந்த தினசரிகள்தான் குற்றவாளிகள். சினிமாவில் சதையைக் காட்டி, தொலைக்காட்சியில் கள்ளக்காதல் ஒன்றும் கடினமல்ல என்று நெடுந்தொடரில் கற்பித்து, இப்படி ஊடகங்கள் எல்லாம் இயல்பான காமத்தை பிரம்மாண்டமாக வெறியூட்டி அலைய வைக்கின்றன.

இதுவே மேற்கத்திய நாடுகளில் இன்னும் பல்வேறு வகைகளில் நடந்து வருகிறது. ஆக பாலியல் பிரச்சினை பற்றி அதில் கணத்தில் தடுமாறி பிரச்சினைகளை வரவழைத்துக் கொள்ளும் மனங்களை ஆற்றுப்படுத்துவதற்கு ஒரு நியாயமான முயற்சி என்பதே இந்த ஊடகங்களை அம்பலப்படுத்துவதில்தான் ஆரம்பிக்க முடியும். மாறாக அந்த கயமைத்தனத்தில் இணைந்து கொண்டு சைபர் கிரைம் என்ற பெயரில் அதைப் பற்றி தெரியாதவர்களுக்கு இணைய போர்னோக்களை கா(ர்)ம சிரத்தையுடன் கற்றுக் கொடுக்கும் வேலையைத்தான் லக்கி, ரிப்போர்ட்டரின் ஆணைக்கிணங்க ஊதியம் வாங்கிக்கொண்டு செய்கிறார். பெண்ணுடலை குதறி தின்னும் பண்டமாக கருதும் ஆணின் மனசாட்சியை இந்த தொடர் ஒருபோதும் உலுக்கப் போவதில்லை. மாறாக அப்படி வெறியுடன் தின்னுவதற்கு நூற்றுக்கணக்கான புதிய முறைகளை லக்கி பக்திப் பரவசத்துடன் அறிமுகம் செய்கிறார்.

சும்மா வெட்கப்படாதீங்க சார் என்று நடிகைகளின் அங்கங்களை தெரிவிக்கும் படங்கள் லக்கியின் பிரபலத்திற்கு ஒரு முக்கியமான காரணமென்றால் யாராவது அதை மறுக்க முடியுமா? அதை வெறும் நகைச்சுவை என்றே பலரும் கருதுகிறார்கள். இப்போது ரிப்போர்ட்டரில் லக்கியின் கைங்கரியத்தை பார்க்கும் போது இனிமேலும் அதை வெறும் நகைச்சுவை என்று கருத முடியாது. ஆனால் லக்கி அவர்களே! இப்படி ஒரு பெண்ணுடலை ஆணின் வக்கிரத்திற்கு இரையாக்குவதன் மூலம் நீங்கள் முழு பெண்ணினத்தையும் கேவலப்படுத்துகிறீர்கள். உங்களுக்கு தமிழ்மொழி எனும் அழகான பெண் குழந்தை பிறந்ததற்கு பல வாசகிகள் பாசத்துடன் அண்ணாவிற்கு வாழ்த்து தெரிவித்ததையும் பதிவு செய்திருக்கிறீர்கள். அத்தகைய பெண்களுக்கு நீங்கள் எழுதும் போர்னோ கிரைமை சமர்ப்பணம் செய்யுங்கள் லக்கி! SHAME ON YOU !!

 

  1. பேமஸாகனும்னு முடிவு பண்ணீட்டீங்க , அடுத்து லக்கிலுக்கா ?

    ஏன் நீங்கள் சகீலா பற்றி ஒரு பதிவு போட்டு இன்னும் பேமஸாக கூடாது ?

    அண்ணே , உங்க பு,ஜவில் ஈராக்கில் பெண்கள் கற்பழிப்பு என்ற செய்திக்கு நீங்கள் போட்ட ஆபாச படங்களைவிடவா லக்கியுடையது ?

    அந்த படங்களை மறுபிரசுரம் இங்கே இணையத்தில் ஏற்றுங்கள் , எது ஆபாசம் என மக்கள் சொல்லட்டும் .

    கிளுகிளு பக்கங்களுக்கு நாங்கள் எப்படி லக்கியின் தளம் போகிறோமோ அதே போல் வக்கிர எழுத்துகளை படிக்க வினவு போன்ற கம்யூனிச கதறல் தளங்களுக்கு போகிறோம் .

    செத்துப் போன சித்தாந்ததுக்கு ஜிந்தாபாத் அடிக்க வேலையற்ற வீணர்கள் சிலர் .

    அசுரனே திருந்தி பன்னாட்டு நிறுவனத்துக்கு சொம்பு தூக்க போயாச்சாம் , இவங்க வந்துட்டாங்க லக்கியை குறை சொல்ல

    • புதிய கலாச்சாரத்தில் வந்த ஈராக் சிறைக்கொடுமை படங்களுக்கும், லக்கிலுக் மற்றும் குமுதம் குழாம் வெளியிடும் படங்களுக்கும் உள்ள ஒப்பீடு இருக்கிறதே! எதிரி கூட இப்படி கேவலமாக சொல்லமாட்டார்கள். மதி குழம்பி போச்சோ!

    • ஆமான்டா! ஈராக்கில் பெண்களை அமெரிக்கர்கள் சித்ரவதை செய்த படங்கள் மட்டுமல்ல கயர்லாஞ்சியில் பிரியங்காவை ஆதிக்க சாதி வெறியர்கள் பாலியல் வல்லுரவால் கொன்ற படம், மணிப்பூரில் ‘ இந்திய இராணுவமே எங்களையும் பாலியல் பலாத்காரம் செய்’ என தாய்மார்கள் நடத்திய நிர்வாண போராட்ட படம், இவைகளை கூடத்தான் வெளியிட்டோம், இதையெல்லாம் பார்த்தால் உனக்கு பாலுணர்வு தூண்டப்படுகிறதா, சைக்கோவாடா நீ?

      • அதிலென்ன சந்தேகம் நம்ம ஜெயமோக்கன் கதையையின் வெறியன் & அவருக்கு பிரஷ்ஷா இருக்கும் இந்தியாவின் நேரடி மதிக்குட்டி வாரிசு லூசா , சைக்கோவா இருக்கக்கூடாதா என்ன?

    • வினவின் எல்லா பதிவுகளையும் எதிர்க்க வேண்டும் என்றே கங்கணம் கட்டியிருக்கின்றீர்களோ!சிங்கள வெறியர்கள் ஈழப் பெண் போராளிகளை ஆபாசமாக எடுத்த வீடியோ பதிவுகளையும் பாலுணர்வு கண்ணோட்டத்துடன் பார்த்தீரா. இதிலிருந்து நீர் எப்படிப்பட்டவர் என அறியமுடிகிறது.

    • மதி மாதிரியான கொசுக்களின் புலம்பல், சலும்பல் களுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுத்து பதில் சொல்ல வேண்டியது இல்லை. கொசுக்கள் அவ்வப்போது கடிக்கும். புகை போட்டோ, வில்லை வைத்தோ அதை அழிக்க முடியாது. ஓங்கி ஒரு அடி கொடுங்கள். போதுமானது.

  2. லக்கி தன் எழுத்து திறமையை தவறாக பயன்படுத்துறார். தமிழ் பதிவுலகில் தவறான முன்மாதிரியாக விளங்குகிறார்.

  3. இப்பவே போய் ரிப்போர்ட்டர் வாங்கி படிக்கிறேன். மிக்க நன்றி தோழர்

  4. லக்கியுக் கின் மொக்கை மற்றும் ஜில் ஜில் எழுத்தும் அவர் சேர வேண்டிய குட்டைகளான குமுதம் மற்றும் கிழக்குப் பதிப்பகத்தில் கச்சிதமாக விழுந்திருக்கிறார். அவருடைய வலைத்தளம் 10 லட்சம் ஹிட்டுகளுக்கும் மேலான ஹிட்டுகளுக்கும் காரணமானவர்களை நினைத்தால் தான் இப்பொழுது கவலையாக இருக்கிறது.

  5. குமுதம், ஆனந்த விகடன் மஞ்சள் பத்திரிக்கைகள் ஆகட்டும், லக்கி போன்ற மஞ்சள் பதிவர்கள் ஆகட்டும், அவர்களின் தவறான போக்கை கண்டிப்பது தவறல்ல.

    தெரியாம செஞ்சா திருத்திகிடலாம். தெரிஞ்சே செஞ்சா நாம அத ஒதுக்கிடலாம். அவ்வளவு தானே மதி இண்டியா.

  6. ஒரு கட்டுரை 360 டிகிரி அதாவ்து அனைத்து கோணத்திலும் பார்க்கபட வேண்டும்..
    அதன் அடிப்படையில் ஒரு 90 டிகிரி இந்த கட்டுரையில் மிஸிங்க்..தொடர் முடிவடையவில்லை, அத்னால் முழு தொடர் வெளிவந்த பின் தான் தொடரின் போகை பற்றிய விமர்சனம் சரியாக் இருக்கும்…

    இப்பொழுது வரை வரும் தொடரில் ஆபாச விவரிப்புகளை ’ஒரு வரியில் சுருக்கலாம்’ என்கிறீர்கள் அது நிச்சயம் ஏற்றுகொள்ளபட வேண்டியது தான்.. மற்றபடி எது ’ஆபாசம்’ என்பது எப்பொழுதும் அவரவர் பார்வை சம்பந்தபட்டது.. இனி வரப்போகும் பின்னூட்டங்களும், கருத்துகலும் தான் மீதியை சொல்ல வேண்டும்… பார்க்கலாம்..

    • அக்னிபார்வை,

      ஆபாசம் எது என்பது அவரவர் பார்வை சம்பந்தப்பட்டது என்றால் ஒரு அயோக்கியன் எட்டு வயது சிறுமியை பாலுணர்வு வெறியுடன் பார்த்தால் அது அவன் உரிமை என மதிப்பீர்களா? ஆபாசத்தில் நாம் கருதத்தக்க பிரச்சினை எது என்பதை முதலில் முடிவு செய்யுங்கள். எல்லா ஊடகங்களும் லக்கியின் இந்த தொடரும் பெண்ணுடலை பூதகரமான கவர்ச்சிப் பிண்டங்களாய் ஆண்களின் மனதில் விசமாய் விதைக்கிறது. இந்த ஆண்கள் மனதில் குற்ற உணர்ச்சியை ஏற்படுத்தி நம்மைப் போல பெண்களும் மனிதர்களே என உணரவைப்பதே நமது அக்கறையாக இருக்க முடியும். ஆனால் ஊடகங்களோ இதற்கெதிராக திட்டமிட்டபடி போதையை ஏற்றி வருகிறார்கள். ஆகவே பாலுணர்வு குறித்த ஜனநாயகத்தை யதார்த்தத்துடன் இணைத்துபேசுங்கள். அப்போதுதான் நீங்கள் என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் என்பது உங்களுக்கே விளங்கும்

      • இல்லை மீண்டும் நான் அதையே தான் சொல்கிறேன் ஆபாசம் என்பது அவரவர் பார்வை சம்பந்தபட்டது… நீங்கள் சொல்லியது போல் ஒரு அயோக்கியன் எட்டு வயது சிறுமியை பாலுணர்வு வெறியுடன் பார்த்தால்.. என் பார்வையில் அது தண்டனைக்குறிய குற்றம் அவன் பார்வையில் அது கேளிக்கை, குழந்தையின் பார்வையில் அது மிககொடூரம்.. இதை ஏன் முன் வைத்தேன் என்றால் சாதரணமாக எழுதும் விடயம் கூட, ஒருவர் படிக்கும் போது தவறாக் புரிந்துகொள்ள வாய்பிருக்கிறது.. அதனால் தான் முடிக்கும் பொழுது இனி வரும் கருத்துக்கள் தான் பல விடயங்களை நம் முன் வைக்க போகிறது என்று எழுதியிருந்தேன்.. மற்றப்டி நான் எங்கும் ஆபாசத்தை உரிமை என்றோ, அதை சரி என்றோ சொல்லவில்லை….

        சரியாக சொன்னால், பாய்ஸ் திரைப்படம் பெரும்பாலான இளைஞர்களுக்கு கேளிக்கையாக தெரிந்த அந்த திரைப்படம் பெரும்பாலான பெண்களுக்கு எரிச்ச்லை கொடுத்தது அத்னால் அந்த படத்தை பற்றி அனைவரின் பார்வையையும் பதிய வைத்த போது படைபாளிகள் தங்களின் தவறை உணர்ந்தனர் (அடுத்த படத்தில் அதயே வேறுவிதமாக செய்த போது பலர் அதை கண்டுகொள்ளவில்லை)…

      • அக்னி, இப்போதே விமர்சனம் செய்தால்தானே தவறை திருத்திக்கொள்ள ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்கும் – தவறு என்று உணருகின்ற பட்சத்தில்- மற்றபடி லக்கி எழுதுவது ஒரு நாவல் அல்லவே முடிவு வரை காத்திருக்க, செய்தி தொகுப்பு/ விமர்சனம் தானே, எதை பிரதானமாக எப்படி எழுதுகிறார் என்பதுதானே முக்கியம்… விமர்சனமும் மற்றதை பற்றியல்ல பாலியல் குற்றங்களை பற்றி எழுதும் போது அதை ரசிக்கதக்கத்தாக எழுதுவது தவறு என்பது தானே… இதில் உங்களுடைய முரண்பாடு எங்கே வருகிறது

      • தோழர் அர டிக்கட்,

        ///இப்பொழுது வரை வரும் தொடரில் ஆபாச விவரிப்புகளை ’ஒரு வரியில் சுருக்கலாம்’ என்கிறீர்கள் அது நிச்சயம் ஏற்றுகொள்ளபட வேண்டியது தான்.. /// நானும் உங்கள் கருத்தை தான் சொல்லியுள்ளேன், எனக்கு முரண்பாடில்லை ..என்ன ஒரு வேலை இனி வரும் நாட்களில் அந்த கட்டுரை திசை மாறியிருக்கலாம் என்ற ஊகத்தில் தான் முழு தொடருக்கு பின் விமர்சனம் எழுதியிருக்க்லாம் என்றேன்…

        ம்ற்ற விடயங்களை லக்கியும் ரிப்போர்ட்டர் இதழும் தான் தீர்மானிக்க வேண்டும், வினவு இதை ரிப்பொர்ட்டர் இதழுக்கு மின் அஞ்சல் செய்தால் சரியாக இருக்கும் என தோன்றுகிறது…

      • அக்னி சொல்வதை விரித்து பார்த்தால் “அவரவர் செயலுக்கு, அவரவர்களுக்கு ஒரு நியாயம் உண்டு” என புரிதல் வருகிறது. ஹிட்லருக்கும், மோடிக்கும், ராஜபக்ஷேக்கும் அவர் தம் தரப்பு நியாயங்கள் உண்டு..

        ஆனால் அருமை அக்னி அவர்களே…. அந்த மாதிரியான நியாயங்களை,
        அவர்களின் உரிமை என்று எம்மால் ஏற்க ஏலாது. பெறும்பான்மை உழைக்கும் மக்களின் வாழ்வை முன்னேற்றும் எதையும் ஏற்க முடியும்.
        அழிக்கும் / சீரழிக்கும் எதையும் எதிர்த்து நிற்போம்.

        அவற்றை வேரோடும், வேரடி மண்ணோடும் அழித்தொழிப்போம்.

        இதுவே பாட்டாளி வர்க்க சர்வாதிகாரம். பாட்டாளி வர்க்க ஜனநாயகம்.

      • அவரவர் செயலுக்கு அவரவர் நியாயம் கற்பிப்பார் என்பதை சொன்னது உண்மை தான் ஆனால் அது அவர்களைன் உரிமை என்று சொல்லவில்லை.. அழித்தல் வேலையை செய்யும் பொழுது அதை எதிர்பதும் நியாயம் ஆனல் அதற்க்கு உரிமை இருக்கிறது என்னும் சராசை நியதியை தான் கடைபிடிக்கிறேன்… ஆனால் எல்லாருக்கும் அவர்களின் கருத்தை சொல்லவும் உரிமை இருக்கிறது அதை அளித்து விவாதிக்க வேண்டும் என்று நான் நினைக்கிறேன்…

      • இணையத்தில் எத்தனையோ தளங்கள் (தமிழ், இங்கிலீஷ் என பல மொழிகளில்) ஆபாச செய்தியை, புகைப்படங்களை வெளியிடுகிறது. இதில் லக்கிலுக் பதிவை தேர்ந்தெடுத்து நீங்கள் பதிவு போடவேண்டிய அவசியம் புரியவில்லை… Could be your “Paarpana Phobia?” அல்லது நாட்டில் வேலை வெட்டி இல்லாமல் நிறைய பேர் இருக்கிறோம் (என்னையும் சேர்த்துதான்.. இந்த வெட்டி பதிவிற்கு ஒரு மறுமொழி செய்கிறேனே. )

  7. குமுதம் ரிப்போர்டர் கேட்பதைத்தான் லக்கி எழுதி கொடுக்கிறார்.
    எழுதிய கட்டுரைகள் திருத்தம் செய்யப்படுவது உண்டு.

    இப்பொழுது உங்கள் இடுகையை படித்த பிறகு தான் எனக்கு மச்சான் சி.டி பற்றி தெரியும். அப்படி நான் கெட்டு போனால் நீங்கள் தான் பொறுப்பு.

    • லக்கி,
      நீங்கள் எழுதும் தொடரை பல்லாயிரக்கணக்கானோர் படிக்கிறார்கள். பதிவுலகம் போல சில நூறூபேர்களுக்குள் அடங்கிவிடும் விசயமல்ல. அந்தப் பொறுப்புண்ர்விலிருந்துதான் இதை நாங்கள் எழுதியிருக்கிறோம். ஆனால் இதையும் நீங்கள் காமடியாகவோ, இல்லை எளிதாகவோ புறக்கணிப்பது வருத்தத்தை அளிக்கிறது. எழுதப்பட்ட விமரிசனங்களுக்கு உங்களுடைய பதிலைத் தருவதே சரியாகும். மற்றபடி நீங்கள் ஒன்றும் சிறுவனல்ல. வாரமிருபத்திரிகையில் ஒரு அதிரடி தொடர் எழுதும் அளவு பெரியவர். எங்களைப்போன்ற சிறியோர்களின் கேள்விகளுக்கு பதில் தருவதுதான் பெரியவர்களுக்கு அழகு.

    • மிகத்தேவையான கட்டுரை,

      வித்தககவிஞர்கள் என்ற சாக்கடையில் லக்கி வீழ்ந்து விடக்கூடாது(!) என்பது விருப்பமாக இருந்தாலும் அவர்தான் வழியினை தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.(இனி மேல் தான் விழனுமா என்ன என கேட்கலாம் சும்மா ஒரு டச்சிங்க் ). பெண்ணின் உடலை வைத்து காமகளியாட்டங்களில் ஈடுபடுவோருக்கும் ஆபாச எழுத்தாளர்களுக்கும் வித்யாசம் இருப்பதாய் தெரியவில்லை.

      பல படைப்பாளிகள் இருக்கிறார்கள் எதையுமே சிறப்பாக வெளிப்படுத்துவார்கள் கதையாக,கவிதையாக,கட்டுரையாக,இசையாக இப்படி பல வழிகளில்,கண்ணதாசன் வயிரமுத்தன்களி¢ன் கவிதைகளை படித்து பலரும் இப்படி சொல்வதுண்டு”எதை கொடுத்தாலும் அந்த ரெண்டு பேரும் அப்படியே கவிதையா வடிப்பாங்க” அப்படித்தான் “ஓ ஒரு தென்றல் புயலாகி வருதே” என்று பாட்டெழுதிய வைரமுத்து தான் “ஆண் தொடாத பெண்மையா” என்றும் எழுதினார்.ஒரு படைப்பாளி தன்னுடைய படைப்புக்களை உண்மையாகவே சிந்தித்து படைக்கின்றான் எனில் எப்படி ஒரே கையால் ஏழையின் வறுமையை பற்றியும் , முதலாளித்துவத்தின் பெருமையைப்பற்றியும் படைக்க முடிகின்றது, அவன் முதலாளித்துவத்தின் பெருமையை படைப்பதற்க்ககவே ஏழையின் வறுமையை படிக்கின்றான் . எந்த படைப்பாளியும் தன் வர்க்கத்துக்காகவே சிந்திக்கின்றான் அவனின் தேவைக்கு ரசிப்புக்கு ஏழையின் கண்ணீரும் தேவைப்படுகின்றது என்பது தான் உண்மை.

      அதே போல பெண்ணை பொருளாய் மாற்றிய அதே ஆணாதிக்கம்தான் அப்பெண்ணை வரம்பற்ற முறையில் நுகரக்கோருகிறது. தன்னுடைய சுய இன்பங்களை மக்களுக்கு அளித்து அதன் மூலம் பொருளீட்டும் பலரும் எழுத்தாளர்கள் என்றே சொல்லிக்கொள்கிறார்கள். தன்னுடைய தேவைக்காய் ஒரு சரக்குப்பொருளாய்(பத்திரிக்கை விற்பனையைத்தூண்டும்) பென்ணின் மீதான பாலியல் துன்புறுத்தலை இவர்கள் ஆவலோடு வரவேற்கிறார்கள்.

    • லக்கி, நீங்க ஒரு தேர்ந்த எழுத்தாளராவதற்கு எல்லா திறமைகளையும் உடையவர், துடிப்புடன் எழுதக்கூடிய நடை, நகைச்சுவை, சமூக அறிவு எல்லாம் பெற்றவர், உங்கள் பதிவுகளில் விலங்குகளின் மதம் எது, இன்னா போன்றவைகள் என் மனதில் அப்படியே இருக்கிறது இருந்தாலும் உங்கள் எழுத்தை சமூக மாற்றத்திற்கு பயன்படுத்துங்கள் என்று கேட்க எனக்கு நியாயங்கள் இருந்தாலும் நான் கேட்பதோ சமூக கேட்டுக்கு பயன்படாமல் இருக்கும்படியாக பார்த்துக்கொள்ளுங்கள் என்பதுதான். நீங்களே சிந்தித்துப் பாருங்கள், சைபர் கிரைமில் நீங்கள் எழுதிய நடை ஒருவருக்கு கிரைம் செய்வதில் ஆர்வம் தூண்டுவது போலல்லவா இருக்கிறது,,,, எப்படி ஒரு இந்துத்வா மோடியின் முசுலீம் எதிர்ப்பைத் தூண்டும் பேச்சை (provocative speech) நாம் எதிர்க்கிறோமோ அது போலத்தானே இதுவும், ஒரு வளரும் எழுத்தாளர் என்ற முறையில் இதில் நீங்கள் கவனமாக இருக்க வேண்டும்,
      ன் வணிக எழுத்து என்பது சரிதான் ஆனால் அது உங்களின் மேல் ஆளுமை செலுத்த நீங்கள் அனுமதிக்க கூடாது… இன்று லக்கிஎன்றால் திராவிட அரசியல் எழுத்துலகின் தளபதி என்றுதான் நினைவுக்கு வரும், இனிமேலும் அப்படித்தான் வரவேண்டும்….இது உங்கள் வாசகனான எனது வின்னப்பம்

      • அரை டிக்கெட்டு.. லக்கி எழுதிய சைபர் கிரைம் ஆர்வத்தை தூண்டுகிறதோ இல்லையோ, வினவு எழுதிய இந்தப் பதிவு லக்கியின் தொடரை படிப்பதற்கும் அதை தொடர்ந்து கிரைம் செய்வதற்கும் முக்கிய தூண்டுகோலாக இருக்க போகிறது. ஓங்குக புரட்சி!

    • இப்படியெல்லாம் வினவுனா எப்படி??? பாவம் லக்கிலுக், நல்லா மாட்டிக்கிட்டீங்களா? 😀

  8. நான் உங்கள் விமர்சனத்தினை ஆதரிக்கிறேன். ஆனந்தவிகடன், குமுதம், நக்கீரன் போன்ற பத்திரிக்கைகள், முதலினைப் பெறுக்க வேண்டும் என்ற நோக்கம் கொண்டவை. அவைகளும், அதில் எழுதுபவர்களும் அப்படிதான் இருப்பார்கள்.

  9. //பின்னே இலட்சத்திலும் கோடியிலும் நைஜீரியா பிளேடு கும்பலிடம் ஏமாறுவதற்கு கே.ஆர்.அதியமானது நண்பர்களாக இருக்கும் முதலாளிகளுக்குத்தானே வழியிருக்கிறது. எட்டு ரூபாய் ரிப்போர்ட்டரை வாங்கி மேயும் சாதரணர்களுக்கு அந்த போர்ஜரி வேலைகள் அவ்வளவு ருசிக்காது என்பதே அவர்களது பொருளாதார யதார்த்தம்.///

    wrong. these con groups cheat even small amounts like 50 dollars, etc. and thanks for mentioning my name here !!! actually, i wish i were friends with top notch industrialists. alas it is not so.
    :))

    and i have friends in all groups and classes. ok.

  10. லக்கியின் தொடர் வெளியான ஒரு குமுதம் ரிப்போர்டர் இதழைக் கூட படித்ததில்லை – பொதுவில் சமீப காலமாய் அரசியல் கிசு கிசு பத்திரிகை எவற்றையுமே வாசிப்பதில்லை என்பதை ஒரு கொள்கையாகவே வைத்திருக்கிறேன்.

    ஆனாலும் அந்தத் தொடர் பற்றிய விளம்பரத்தையும் வாழ்த்துக் கோசங்களையும் படித்த போதே இது ஒரு இணைய பாலியல் ‘அறிமுகத்’
    தொடராகத் தான் இருக்கப் போகிறது என்பதில் எனக்கு அசைக்க முடியாத நம்பிக்கையிருந்தது. இந்த கட்டுரையைப் படித்த பின் லக்கி என்
    நம்பிக்கை வீண் போகாமல் காப்பாற்றியிருக்கிறார் என்றே தெரிகிறது. அவருக்கு நன்றி!

    கழுதை விட்டையிலிருந்து சந்தன வாசத்தையா எதிர்பார்க்க முடியும்? குமுதத்திலிருந்து சமூகத்திற்கு பயன்படும் படைப்புகளையா எதிர்பார்க்க முடியும்? நான் தமிழினையத்தை கடந்த ஆறு ஆண்டுகளாக கவனித்து வருகிறேன் – லக்கியை அவரது முதல் பதிவிலிருந்து கவனித்து வருகிறேன்..
    குமுதம் + லக்கி = கழுதைவிட்டை + பன்றி விட்டை.. வடிவமா உள்ளடக்கமா என்கிற கேள்வி லக்கியின் முன் எந்தக் காலத்திலும் எழுந்திருக்கவே
    முடியாது – அவரைப் பொருத்தளவில் வடிவம் தான் படைப்பின் தரத்திற்கான உச்சகட்ட நிர்ணயம்..

  11. வினவு, நீங்க இந்த இடுகை எழுதினது எதுக்கு ? விலாவாரியா எழுதி குமுதம் ரிப்போர்ட்டர் வாங்காதவங்க / படிக்காதவங்களை வாங்க சொல்லி தூண்டவா ? இல்லாட்டி கூகிள்ல சபிதா பாபி தேட வைக்கவா ? உங்களுக்கு விவரங்களை தவிர்க்கனம்ன்னு ஏன் தோணலை ? உங்க வலைத்தளத்தை பிரபல படுத்தவா ?

    • வலைவீசி ஜொல்லுவோர் சங்க மெம்பர்லாம் கண்டன அட்டென்டன்ஸ் ரெஜிஸ்டர்ல கைநாட்டு வைக்க ஆரம்பிச்சுட்டாங்க்யா. பேர குறிச்சுகங்க

      • பேரு குறிச்சு வச்சி என்ன பண்ண போறீங்க ? இனிமே இது மாதிரி ஜொள்ளுவோர் சங்கத்துக்கு இடுகைகளா எழுத போறாங்களா ? எழுதினா மெயில் அனுப்பி சொல்லுவீங்களா ? ஒரே ஒரு எதிர்விமர்சனம் எழுதினா ஏன் இப்படி டென்ஷன் ஆகறீங்க?

      • செல்வா ஏன்பா டென்சன், சும்மா டமாசுப்பா, வினவு எழுதுனது சரின்னுதான் படுது…லக்கி எழுதுன அளவு இதுல டீடெய்லான் இல்ல ஒன்லி விமர்சனம்…இல்ல லக்கி எழுதுனது சரிதான்னு தோனுனா உங்க நியாயத்த எழுதுங்க…

    • /// வினவு, நீங்க இந்த இடுகை எழுதினது எதுக்கு ?////

      அதுவே உனக்கு வெளங்களையா?, இன்னாதான் உனக்கு புரிஞ்சிது சொல்லு. வேற விசியமா இந்த பக்கம் வழி தவறி வந்துட்டியா?

      /// உங்களுக்கு விவரங்களை தவிர்க்கனம்ன்னு ஏன் தோணலை ? உங்க வலைத்தளத்தை பிரபல படுத்தவா ? ////

      விவரமில்லாம எதுவும் அப்படி எழுத முடியாது செல்வா, அப்படி எழுதினா அது உன் கேள்வி மாதிரி தான் வரும். இன்னமே வினவை பிரபலப்படுத்தவேண்டிய அவசியமில்ல, அது எல்லாருக்கும் தெரிஞ்சிருக்கே.

      • விவரத்தோட குமுதம் ரிப்போர்ட்டர்ல எழுதினா அது வியாபாரமாம். ஆனா, அதே வினவு தளத்துல எழுதினா பொதுஜன சேவையாம். என்ன அயோக்கியத்தனம் ? இதே கட்டுரையை ஒரு சில விவரங்களை தவிர்த்து ஏன் எழுதமுடியாது ?

      • அதை எப்படி தவிர்க்க முடியும்.
        அப்படி எழுதினால் தானே வினவுக்கும் ஒரு விளம்பரம்.

  12. பதிவர் லக்கிலுக்கும் ஆபாசமும்…

    முதல் இரண்டு தொடரை படிக்கும்போதே லக்கியை கவனிக்க வேண்டுமென்று நினைத்து அப்புறம் சரி விட்டுத் தொலைப்போம் என்று மறந்த நேரத்தில்… https://www.vinavu.com/2009/07/27/lucky/trackback/

  13. விரிவாக என்னுடைய கருத்தை பிறகு பதிவு செய்வேன்,இருந்தாலும் அவரது தனிப்பட்ட விவரங்களை அவருடைய பணியோடு தொடர்புபடுத்தி (உதா: மகள் பெயர்), எழுதி இருப்பதற்கு என்னுடைய வலிமையான கண்டனங்களை பதிவுசெய்கிறேன்..!!!

    • ஒ்ரே ஒரு விவரம்தான், விவரங்கள் இல்லை, அதுவும் அவரே பதிவுலகில் அதைப்பற்றி எழுதி அனை்வரும் அறிந்த ஒன்றுதான்… மேலும் எழுதப்பட்ட விதமே ஆதங்கத்தோடு இருக்கின்றது அதனால் இதில் கண்டங்கள் தெரிவிக்க எதுவும் இல்லை… மேலும் நீங்களும் கவர்ச்சி படம் போடுபவர் தானே அதனால் வேண்டுமென்றால் கண்டனம் தெரிவிக்கலாம் புரிந்து கொள்ளமுடியும். 🙂 🙂 🙂

  14. //புதிய கலாச்சாரத்தில் வந்த ஈராக் சிறைக்கொடுமை படங்களுக்கும், //

    //ஆமான்டா! ஈராக்கில் பெண்களை அமெரிக்கர்கள் சித்ரவதை செய்த படங்கள் மட்டுமல்ல கயர்லாஞ்சியில் பிரியங்காவை ஆதிக்க சாதி வெறியர்கள் பாலியல் வல்லுரவால் கொன்ற படம், மணிப்பூரில் ‘ இந்திய இராணுவமே எங்களையும் பாலியல் பலாத்காரம் செய்’ என தாய்மார்கள் நடத்திய நிர்வாண போராட்ட படம், இவைகளை கூடத்தான் வெளியிட்டோம், இதையெல்லாம் பார்த்தால் உனக்கு பாலுணர்வு தூண்டப்படுகிறதா, சைக்கோவாடா நீ?//

    அடடா , நீங்க துப்பறொயும் ஜர்னலிஸம் செய்து ஈராக்கில் போய் படம் எடுத்து போட்டிருந்தால் நாங்களும் ஒத்துக்கொள்வோம் ,

    மிலிட்டரிசெக்ஸ்.காமிலிருந்து ஏதோ சில வக்கிரமான படங்களை எடுத்து போட்டு இதுதான் ஈராக்கில் அமரிக்கர்கள் கற்பழித்த படம் என்று வெளியிட்டு உங்கள் வக்கிர மன அரிப்பை தீர்த்துக் கொண்டீர்கள் ,

    லக்கி தான் என்ன செய்கிறேன் என்று எல்லோருக்கும் தெரிந்துதான் செய்கிறார் ,

    ஆனால் நீங்கள் வழக்கம் போல சபிதாபாபியை குறிப்பிட்டதை கண்டித்து அதை புகழடைய செய்கிறீர்கள் (அந்த தளம் தடை செய்யப்பட்டுவிட்டதாம் , தேடாதீர்கள் அரைடிக்கட்டு)

    (எதிர் கருத்து சொல்லும் யாரையும் அவன் , இவன் என பேசும் பூர்ஷ்வா மனநிலையை இப்போதைக்கு விட்டுவிடுங்கள் ,

    புரட்ச்சி வந்து பொன்னுலகம் அமையட்டும் , எங்களையெல்லாம் தொழிலாளி வர்க சர்வாதிகார நீதிமன்றத்தில் நிறுத்தி டிராஸ்க்கியை கோடாலியால் பின் மண்டையில் அடித்து கொன்றது போல் கொல்லலாம்)

    • மதி, அல்ஜசீரா என்னும் உலகப் புகழ் பெற்ற ‘மிலிட்டரி செக்ஸ்’ தளத்தில் வெளிவந்த படங்களை, தி கார்டியன் எனும் மூன்றாம் தர டிரிபிள் எக்ஸ் வெப்சைட் வெளியிட்ட படங்களை புதிய கலாச்சாரம் பத்திரிக்கை வெளியிட்டது இந்த நூற்றான்டின் மாபெரும் வக்கிரமான செயல்… பன்றி கண்ணை மூடிக்கொண்டால் கூட உலகம் இருண்டுவிடும் போல இருக்கிறது… மேலும் நான் எனது பின்னூட்டத்தில் குறிப்பிட்ட மணிப்பூர் தாய்மார்களின் நிர்வாண போராட்டம், கயர்லாஞ்சி பிரியங்காவின் நிர்வாண சடலம், பிறகு பென்புலிகளின் பிணங்களையும் புணரும் இலங்கை இராணுவ மிலிட்டெரி செக்ஸ் இவையெல்லாம் தடைசெய்யப்படாமல் இணையத்தில் இருக்கிறது அதெல்லாம் உங்களுக்கு நாட் சேஃப் பார் ஒர்க், ‘NSFW” படங்கள், அலுவலகத்தில் பார்த்து பாலுணர்வு தூண்டப்பட்டு மாட்டிக்கொள்ளாதீர்கள், வீட்டில் போய் பார்த்து உங்கள் இச்சையை தீர்த்துக்கொள்ளுங்கள்….

      இருந்தாலும் உங்களை டிராட்ஸ்கியுடன் ஒப்பிட்டு கொள்வது இருக்கிறதே…அடடா எனது எதிரியான டிராட்ஸ்கிக்கு வந்த இந்த நிலைமை வேறு யாருடைய எதிரிக்கும் வந்து விடக்கூடாது என விரும்புகிறேன்.

  15. // செல்வன்
    Posted on July 27, 2009 at 3:48 pm

    வினவு, நீங்க இந்த இடுகை எழுதினது எதுக்கு ? விலாவாரியா எழுதி குமுதம் ரிப்போர்ட்டர் வாங்காதவங்க / படிக்காதவங்களை வாங்க சொல்லி தூண்டவா ? இல்லாட்டி கூகிள்ல சபிதா பாபி தேட வைக்கவா ? உங்களுக்கு விவரங்களை தவிர்க்கனம்ன்னு ஏன் தோணலை ? உங்க வலைத்தளத்தை பிரபல படுத்தவா ?//

    நல்ல கேள்விகள் நண்பரே .

    • செல்வன், வெளிப்படையாக கேட்கிறேன், இந்த கட்டுரையை படித்த பின்னர் உங்களுக்கு ‘மூடு’ வருகிறதா? அப்படி வரவில்லையென்றால் லக்கியின் குமுதம் ரிப்போர்டர் கட்டுரையை எடுத்து படிக்கவும் சட்டென வித்தியாசம் தெரியும். இல்லை வினவு கட்டுரையை படிக்கும் ‘மூடு’ வந்தது என்றால் உங்கள் விமர்சனத்தில் நியாயம் உண்டு….

      • இது அடி
        செருப்பாலையே நச்சு நச்சுன்னு
        போட்ட மாதிரி இருக்கு.

        இதுங்க எல்லாம் மேற்படி
        யோக்கியர்கள் தான்
        அதனால் தான் வக்காலத்து.

      • அர டிக்கெட்,

        எனக்கு குமுதம்.காம் படிக்கும் பழக்கம் இல்லை. ஆதலால் சொல்ல முடியவில்லை. எப்படி குமுதம் ரிப்போர்ட்டர் படித்து விட்டு கூகுளில் தேடுவீர்கள் என்று நீங்கள் அனுமானம் செய்தீர்களோ அதே போன்ற அனுமானத்தை கொண்டது தான் எனது விமர்சனம்.

        உங்களிடம் நேரடியாக கேட்கிறேன். இந்த கட்டுரையை படிப்பவர்களுக்கு லக்கியின் கட்டுரையை படிக்க வேண்டும் என்றோ, சபிதா பாபியையோ தேடவேண்டும் என்றோ தோன்றாதா ?

      • //உங்களிடம் நேரடியாக கேட்கிறேன். இந்த கட்டுரையை படிப்பவர்களுக்கு லக்கியின் கட்டுரையை படிக்க வேண்டும் என்றோ, சபிதா பாபியையோ தேடவேண்டும் என்றோ தோன்றாதா ?//

        செல்வன் நீங்கள் சொல்வது மிகவும் சரி, ஆனால் இந்த நிலைக்கு வினவை கொண்டு வந்து விட்டது லக்கி எழுதும் அந்த தொடர்தான். இணையத்தில் புழங்குபவர்களுக்கு சபிதா படங்களை பற்றி தெரிந்திருக்கும், ஆனால் லக்கி குமுதம் ரிப்போர்டர் மூலம் அதை தமிழகத்தின் மூலை முடுக்கெல்லாம் அறிமுகப்படுத்திவிட்டார் என்பதுதான் விமர்சனம், அவர் எழுதியதை சொல்லாமல் எப்படி விமர்சனம் செய்வது?

    • அட மதி
      என்ன இன்னைக்கு ரொம்ப நேரம்
      நிக்கிறீங்க போல
      இன்னும் ஒட்டியே போகல
      ஆச்சரியமாருக்குபா !

  16. பதிவில் லக்கியின் தனிப்பட்ட விசயம் உங்களுக்கெதற்கு, அவசியம் என்ன அதற்கு மறுப்பு தெரிவிக்கிறேன். மற்றும்படி லக்கியின் கருத்தை எதிர்பார்க்கிறேன்.லக்கி பதில் சொல்லியே ஆகணும்.

    • ராசா, இங்கே பர்சனல் மேட்டர் எங்க இருக்குன்னு கொஞ்சம் சொல்லுங்களேன்!

      • குமுதம்.காம் பத்திரிகையில் வந்த கட்டுரைக்கு எதிர்வினை கருத்துரீதியாக கூறும் பொழுது எழுதியவரின் மகளின் பெயரை பயன்படுத்தவது தேவையற்றது அர டிக்கெட் !

      • //உங்களுக்கு தமிழ்மொழி எனும் அழகான பெண் குழந்தை பிறந்ததற்கு பல வாசகிகள் பாசத்துடன் அண்ணாவிற்கு வாழ்த்து தெரிவித்ததையும் பதிவு செய்திருக்கிறீர்கள். அத்தகைய பெண்களுக்கு நீங்கள் எழுதும் போர்னோ கிரைமை சமர்ப்பணம் செய்யுங்கள் லக்கி! //

        செல்வன், இங்கே பாருங்கள், அவரது பதிவைத்தான் வினவு குறிப்பிடுகிறார்கள் அதுவும் எந்த contextல் . இதில் அவரது மகளோ, அவரின் பெயரோ இல்லை முக்கியமான பொருள், அந்த பதிவுக்கு பல வாசகிகள் வந்து வாழ்த்து தெரிவித்திருக்கின்றனர், பெண் வாசகர்கள் அதிகம் உள்ள லக்கி பெண்களை இழிவு படுத்துவது போன்ற நடவடிக்கைகளில் ஈடுபடுவது சரியா என்ற அர்த்த்தில் எழுதப்பட்டதாகத்தான் எனக்கு புரிகிறது. நீங்கள் என்ன சொல்லுகிறீர்கள்?

  17. ஆனா என்ன நான் எழுத இருந்த ஒரு மாட்டரை லக்கி எழுதிட்டார்ங்கிறது எனக்கு இப்பத்தான் தெரியுது.நானும் இந்த சபிதா என்கிற பெயரைப்பற்றி எழுதணும்னுதான் இருந்தேன்.

  18. //மற்றபடி எது ’ஆபாசம்’ என்பது எப்பொழுதும் அவரவர் பார்வை சம்பந்தபட்டது//

    ஆமாம் எனக்குக் கூட “அந்தப்” பக்கங்களைப் படிக்கும் போது பூணூலைத் தடவிக் கொண்டு காயத்திரி மந்திரம் சொல்லத் தோணுகிறது!!!

  19. சில வரிகளை தவிர்த்திருக்கலாம், சிலவற்றை தேவையில்லாமல் விவரிப்பது போல் உள்ளது. லக்கி மீதான விமர்சனம் மேலோட்டமாகவே உள்ளது.

    • அஸ்கர் அது என்ன வரிகள் என்பதையும் சொல்லி விடுங்களேன்

  20. தென்னை மரத்துல தேள் கொட்டினா பனை மரத்துல நெறி கட்டுமாம். ஒருத்தனை பத்தி எழுதினா இன்னொருத்தன் எதிர்பதிவு போட்டிருக்கிறான். இவனுங்களுக்குள்ள அப்படி என்னதான் கண்றாவியோ ????

    • இது போன்ற தனிநபர் தாக்குதல் வேண்டாம் ராஜா, பதிவின் நோக்கம் கெட்டுவிடும்….

      • ஒருத்தனை பத்தி எழுதினா இன்னொருத்தன் எதிர்பதிவு போட்டிருக்கிறான்

        இணைப்பை கொடுக்க முடியுமா ??

  21. எல்லோரும் யோக்கிய சிகாமணிகளைப்போல‌
    அவரவர் பார்வையை பொறுத்தது,உரிமை,
    ஜனநாயகம், வெங்காயம் என்றெல்லாம்
    பொளந்து கட்டுவதைப் பார்த்தால்
    இவர்களுடைய பரந்த மனது மிக மிக‌
    நன்றாகவே தெரிகிறது.

    இது போன்ற் மனங்களின் பாலியல் அம்சம்
    தொடர்பான உளவியல் என்ன என்பதை நமது
    மருத்துவர் ருத்ரன் விளக்கினால் விவாதம் இன்னும்
    சுவையாக சூடு பிடிக்கும்.

    • இதை விளாக்க எதுக்கு ருத்தரன் வேண்டும்.. ஒவ்வொரு மனிதனுமே உணவையும், மலத்தையும் சேர்த்தே சுமக்கின்றனர்..ஒவ்வொரு மனிதனின் மனதிலும் மனித்நேயமும் வக்கிரமும் கலந்தே இருக்கிறது அதன் விகிதமும், வ்க்கிரத்தை கட்டுபடுத்தும் மனபலமும் தான் நல்லவன் , கெட்ட்வன் என்ற பாகுபாடை சமுதாய்த்தில் பிரிக்கிறது… எல்லரும் யோக்கிய சிகாமனிகளாக இருக்க முடியாது, இருந்தாலும் மனதளவில் காமம் என்கிற விடயத்தை கட்டுபடுத்த முடியாத மனிதன் பயத்தாலும், சில கடமைகளாலும் தன் வக்கிரத்தை அடக்குகிறான் . மற்றவர்களின் யோக்கியதை கேளிவிக்குள்ளாககி நீங்கள் முன் வைக்கும் கருத்தே உங்களின் மனதின் அகங்காரத்தையும் வக்கிரத்தையும், மற்றவர்களை ‘இவெனெல்லாம் சொல்ல வந்துட்டான்’ என்று புழுவாக பார்க்கும் மனோபாவமும் தெரிகிறது… லெனின் போட்டோவை வைத்திருக்கிறீர்கள் கொஞ்சம் சோஸியலிசம் , கருத்து சுத்ந்திரம் பற்றியும் தெரிந்து மற்றவர்களையும் மதிக்கலாம்.. மற்றபடி உங்களின் கருத்துக்கு என கண்டனங்கள்..

      • அக்னிபார்வை,

        பாலியல் பிரச்சினைகளில் தனிநபரது உயிரியல் இயல்பும் சமூகம் அதற்கு விதித்திருக்கும் கட்டுப்பாடும் எல்லா மனிதர்களிடமும் அதை ஒரு போராட்டத்தில் வைத்திருப்பது உண்மைதான். இந்த முரண்பாட்டை விசுவரூபமாக்கி அதில் பொருளாதார ஆதாயம் அடைவதுதான் ஊடக முதலாளிகளின் விருப்பம். நாம் அந்த முரண்பாட்டை சமூகத்திற்காக சில கட்டுப்பாடுகளை ஏற்றுக்கொண்டு பாலியல் தேவையையும் இயல்பாக பூர்த்தி செய்ய வேண்டும் என்பதை பக்குவமாக உணர வைக்க முயல்கிறோம். சகமனுசியை வெறும் சதையாகவும், ஆவேசத்துடன் உண்ணும் தீனியைப் போலவும் சித்தரித்து அதையே வாழ்க்கையின் பெறும்பேறாக கருதவைக்க ஆளும் வர்க்கம் முயல்கிறது. அதனால் ஊருக்கு கற்பும் மனதளவில் படிதாண்டவும் சிலசமயம் வக்கிரமாகவும், சில சமயம் கொலை கற்பழிப்புக்களிலும் அந்த நபர்கள் விழுந்து பலியாகிறார்கள். இந்த பிரச்சினையை எவ்வளவு எச்சரிக்கையுடனும், பொறுப்புடனும் கையாள வேண்டும் என்பதை இதற்கு மேலும் விளக்க தேவையில்லை. ஆனால் குமுதம் ரிப்போர்ட்டரும், லக்கியும் இதை மலிவாக விற்பதற்கு பரபரப்பான தீனீயாக ஆக்கி சந்தைப்படுத்துகிறார்கள். மற்றபடி இங்கு விவாதம் இந்த திசையில் நடப்பதற்கு எல்லா நண்பர்களும் முயலுமாறு கேட்கிறோம். அக்னி சொன்னதை நண்பர் சூப்பர்லிங்ஸ் நேர்மறையில் பரீசிலிக்கலாம்.

      • முதலில் உங்கள் கருத்தௌ வழிமொழிகிறேன்.. மற்றொரு விடயம் இது மாதிரியான விடய்ங்களை இதழ் எந்தளவிற்கு சீரியஸாக எடுத்துகொள்வார்கள் என்று தெரியாது ஆனால் நாம்முடைய நோக்கம் அதை வீவாதித்து படிக்கிறவர்களௌக்குகாவது தெளிவை ஏற்படுத்த வேண்டும் என்பது தான்.. அத்னால் இதை பயன்படுத்தி தனிநபர் தாக்குதலை தொடுக்காமல் இந்த மாதிரியான விடயங்களை பற்றிய நேர்மையான விவாதம் தொடரலாம் மேலும் கடசி பத்தியில் லக்கியின் குழந்தையை இழுத்திருக்கிறீர்கள் அத்னை நீக்கிவிடுவது நல்லது .. இணையத்தில் ஒரு இரணடு மாத குழந்தையின் பெயர் சற்றே வேதனையளிக்கிறது.. லக்கியை விமர்சனம் செய்வது தவறில்லை ஆனால் அவருடைய தனி நபர் சார்ந்த விடயங்களை சந்திக்கு இழுப்பது சரியாக தெரியவில்லை ..ஏன் இதைய் நீங்கள் “ லக்கியின் பெண் வாசகர்களுக்கு சமர்பணம் செய்ய்லாம்” என கூட எழுதியிருக்கலாம்.. அல்லது இன்னும் நல்லவைத்மாக் கூட… இதை நிச்சயம் வினவு செய்ய வேண்டும் என் எதிர்பார்க்கிறேன் .. மீண்டும் யோசியுங்கள்

        • அக்னி பார்வை,
          லக்கியின் குழந்தை பெயரை போட்டது அவரது தனிப்பட்ட விடயத்தை சந்திக்கு இழுப்பது என்ற உங்கள் விமரிசனத்தை நேற்று ரவியும் வெளியிட்டிருந்தார். இன்று இதைத்தாண்டி பல மொக்கைகள் இந்த விவாதத்தை திசைதிருப்புவதற்காக வலிந்து இப்படி ஒரு பிரச்சாரத்தை எந்த பொருளுமற்று ஆரம்பித்திருக்கிறார்கள். விசயம் தெரிந்த நீங்களும் இதற்கு பலியாகியிருப்பது வருத்தமளிக்கிறது. கருணாநிதியின் மகள் கனிமொழி, கனிமொழியின் மகன் ஆதித்யன், ஆதித்யனின் தந்தை அரவிந்தன் என்று பெயரை சொல்வதெல்லாம் தனிப்பட்ட குடும்ப விசயங்களை விமரிசனம் செய்வாதாக ஒருபோதும் ஆகாது. சாருநிவேதிதாவின் மனைவி பெயர் அனாமிகா, ஜெயமோகனின் மனைவி பெயர் அருண்மொழி என்று ஒருவர் சொல்லிவிட்டாலே அது தவறென்பதல்ல. இதில் பாமரத்தனமாக கவுரவம் பார்ப்பது பிற்போக்கான நிலப்பிரபுத்தவ பார்வை. மேலைநாடுகளில் ஒரு எம்.டி பெயரைக்